【 tiện trừng tiện /BE】 cố nhân đương trường tuyệt
Tiện trừng tiện vô kém /BE/ mộng trong mộng giả thiết / một phát xong
Đại khái là không có gì tân ý lão ngạnh hợp tập
Nhảy ra tới nhìn đến một nửa đột nhiên bắt đầu xóa xóa sửa sửa cũ văn bổ đương
Liền phần sau bộ phận tu nói mấy câu điều chỉnh hạ phân đoạn, cải biến không lớn
Chính văn ↓↓
Di Lăng lão tổ làm giấc mộng.
Ban ngày hắn mới cùng giang trừng ở tiên môn bách gia trước cộng diễn vừa ra ân đoạn nghĩa tuyệt tiết mục. Tuy nói gần một hai tháng hai người đều tích góp không ít hỏa khí, vài lần luận sự toàn tan rã trong không vui, quan hệ cũng không so từ trước thân cận, nhưng tóm lại nhớ rõ lần này chỉ vì diễn kịch, không đến thật hạ tử thủ. Bất quá lời nói lại nói đã trở lại, nếu bàn về cập này lưu tình trình độ, bị tam độc thọc cái đối xuyên bụng cũng còn ở thật đánh thật mà đau.
Cũng mặc kệ nói như thế nào, hiệu quả đạt tới là được.
Ngụy Vô Tiện ngậm căn thảo nằm ngửa ở phục ma trong động, vạn phần khinh thường mà tưởng cái gì đuổi ra khỏi nhà cái gì huynh đệ quyết liệt, cũng liền đám kia ra vẻ đạo mạo ngu xuẩn sẽ tin.
Quyết liệt là không có khả năng quyết liệt, đời này đều không thể.
Không ra ba ngày giang trừng kia tiểu tử nhất định đến xách hai cái bình rượu ngoan ngoãn lưu lên núi tới hiếu kính...... Tính, cũng liền ngẫm lại. Giang đại tông chủ trăm công ngàn việc, ước chừng không rảnh quản hắn.
Huống hồ tên kia chiết chỉ cánh tay, tổng muốn hành động không tiện một trận.
Hắn hai cánh tay gối lên sau đầu, suy nghĩ không bờ bến mà bay, nhất thời nhớ tới Liên Hoa Ổ sau núi thỏ hoang gà rừng, nhất thời nhớ tới sư tỷ thịnh đến hắn trong chén củ sen xương sườn, nghĩ lại nghĩ đến hiện giờ trước cửa trong đất loại khoai tây, che lại mặt kêu rên một tiếng.
Ôn nhu cho hắn xử lý miệng vết thương, làm người an phận điểm nhi thiếu nhảy nhót lung tung, Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ liền cảm thấy chính mình mí mắt bắt đầu đánh nhau, đơn giản đầu một oai bọc thảm ngủ.
Kết quả một nhắm mắt thấy giang trừng dẫn theo tím trạm phát điện ở hắn cách đó không xa, quanh thân hung ác nham hiểm so ban ngày một trận chiến khi nhìn thấy lại trọng rất nhiều, phía sau là cử kỳ công thượng bãi tha ma tứ đại gia tộc.
Là mộng? Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu xoa xoa đôi mắt.
Này mộng còn rất kỳ quái.
Riêng là vì âm hổ phù, những cái đó chính đạo liền sẽ không liền dễ dàng buông tha hắn, hắn tự nhiên lý đến, nhưng Vân Mộng Giang thị như thế nào sẽ tham dự trong đó? Không, quan trọng không phải tham dự trong đó, Vân Mộng Giang thị đã vì mấy đại thế gia chi nhất, nếu như Huyền môn chúng tông kiên trì bao vây tiễu trừ, chỉ sợ cũng khó đứng ngoài cuộc, quan trọng chính là...... Vì cái gì Giang gia lại là xung phong kia một cái?
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả