【tiện trừng】 thuỷ thủ - elsipeth

48 3 0
                                    

【11.03/ bọt sóng tổ 】 thuỷ thủ

# tiện trừng

Vịt lên cạn viết một thiên không có bất luận cái gì thường thức thuỷ thủ hằng ngày.

Phà sử ly bến tàu, giang trừng thu hảo dây thừng hướng trong khoang thuyền đi. Ngày hôm qua vì này con thuyền lớn khải hàng làm chuẩn bị vội một ngày, hắn cơ bắp đau nhức, đôi mắt vây được không mở ra được. Luân ky trường nói gần nhất mới tới thực tập sinh, ai đều không nghĩ mang, cảm thấy phiền phức, làm việc quá non lại không hiểu quy củ, sợ làm lỗi còn phải chính mình gánh trách, bất quá có một chút hảo, mang thực tập sinh có thêm thành, giang trừng cam tâm tình nguyện lãnh đi nhiệm vụ.

Hắn đến phòng nghỉ khi, cái kia thực tập sinh đã thành thành thật thật mà ngồi ở trên sô pha chờ phân phối.

"Ngươi chính là mới tới thực tập sinh?" Giang trừng mở ra tủ lạnh, lấy ra một vại bia ném qua đi, "Ngươi hảo, ta kêu giang trừng, là phó nhì."

"Ngươi......" Thực tập sinh ôm chính mình ba lô, bỗng chốc đứng lên, giống như có nói cái gì muốn nói.

"Như thế nào?" Giang trừng nhìn lướt qua, chờ đợi hắn bên dưới.

"Không, không có việc gì...... Lão sư hảo, ta kêu Ngụy Vô Tiện."

Này nam hài đứng lên so với chính mình còn cao, vai rộng bối rộng, chính là quá soái một chút, không phải thực thích hợp tại đây loại hòa thượng trong miếu sinh hoạt.

"Cái gì lão sư, kêu giang trừng là được."

"Nga tốt."

Ngụy Vô Tiện đi theo giang trừng phía sau đi ra phòng nghỉ, nghe được giang trừng cho hắn dọc theo đường đi giảng này con thuyền đường hàng không cùng tác dụng, hằng ngày tác nghiệp giống nhau như thế nào phân phối, trải qua kia mấy phiến môn đều là đang làm gì.

"Vụn vặt đồ vật quá nhiều, một chốc giảng không xong, phòng của ngươi còn không có thu thập ra tới, lần trước gia hỏa kia người tương đối lôi thôi, ngày mai ta có rảnh cùng ngươi cùng nhau thu đồ vật, thuận tiện nhận cá nhân." Giang trừng đem hắn mang về chính mình phòng, chỉ chỉ một chỗ đất trống, "Hành lý bao vây gì đó ném chỗ đó đi, sạch sẽ."

Ngụy Vô Tiện không chút nghi ngờ đối phương nói, tuy rằng đều là đại nam nhân, nhưng là mới gặp giang trừng hắn còn man có hảo cảm.

Trên con thuyền này nhiều là trung ngoại hỗn hợp thuỷ thủ, diện mạo hoa hoè loè loẹt, giống giang trừng như vậy xinh đẹp ở bên ngoài đều không nhiều lắm thấy, huống chi là này tòa "Trên biển cô đảo". Đến nỗi vừa rồi giống như đã từng quen biết hoảng hốt, Ngụy Vô Tiện tưởng, ta hay không cùng hắn từng có gặp mặt một lần.

Cẩn thận đánh giá giang trừng phòng, mặt bàn trừ bỏ không bày biện chỉnh tề con chuột, còn lại đều là sạch sẽ. Sàn nhà không có mảnh vụn cùng giấy đoàn, thùng rác cũng rỗng tuếch, ngay cả giường đệm cũng là không chút cẩu thả mà phô hảo không có nếp uốn.

"Ngươi chăn, trước dùng, thu hảo ngươi kia phòng lại lấy đi." Giang trừng đem tủ quần áo môn quan hảo, "Này nửa tháng liền cùng ta trước chắp vá một chút, không quan hệ đi?"

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ