【 tiện trừng 】 ta dùng thổ lộ tường kịch bản tới bạn trai ~ jingchengzhu

54 5 0
                                    

【 tiện trừng 】 ta dùng thổ lộ tường kịch bản tới bạn trai ~【 toàn văn 】

Đến từ biên chuyện xưa tuyển thủ không viết xong trung thu hạ văn.

Tiện trừng quan hệ vì niên hạ.

Đột nhiên phát hiện ta đã lâu không viết quá vườn trường bối cảnh tiện trừng, kia cần thiết đến an bài một chút.

Có tư thiết.

Trương dương phúc hắc học đệ tiện × thanh lãnh ngạo kiều học trưởng trừng

Một câu tóm tắt: Ngụy Vô Tiện: "Ngươi ta bổn vô duyên, toàn dựa ta kịch bản."

Cuối cùng, chúc các vị tiện trừng / trừng tiện nữ hài Tết Trung Thu vui sướng nha ~ ( bushi )

【 chính văn 】

Lại lần nữa nhìn thấy giang trừng kia một khắc hắn liền biết, hắn không bao giờ có thể mất đi người này.

"......"

"Kim quang dao kia hóa rõ ràng chính là ở cùng chúng ta đánh Thái Cực." Ôn ninh nói: "Bất quá cũng không có việc gì, làm..."

Hắn lời nói còn chưa nói xong, liền thấy Ngụy Vô Tiện hướng về phía đối diện nhà ăn hô một giọng nói, thanh âm đại có chút dọa người.

"Đứng lại!"

"Đây là thấy ai ngươi!" Ôn ninh chỉ tới kịp bắt lấy hắn quần áo, vội la lên: "Ngươi muốn đi đâu a, Nhiếp thị người còn ở bên trong chờ chúng ta!"

Ngụy Vô Tiện xoay người trực tiếp đem trong tay âu phục áo khoác nhét vào trong lòng ngực hắn, đôi mắt còn nhìn chằm chằm đối diện nhà ăn nơi đó: "Quay đầu lại rồi nói sau!"

"Hảo, không phải, hồi..." Ôn ninh không chịu làm hắn đi, nghe thanh âm đã là cấp không được, 300 năm không nói một câu thô tục người lần này đều phá lệ: "Thao, mọi người đều chờ, còn như thế nào quay đầu lại nói, ngươi nói thẳng đem này khối địa nhường cho kim quang dao được!"

"Vậy nhường cho hắn!" Ngụy Vô Tiện xoay người đem ôn ninh còn túm áo sơ mi tay áo bãi sau này trừu, thấy trừu bất động lại vẫn thượng nha, rồi sau đó, trên tay dùng sức trực tiếp đem kia một đoạn tay áo xé xuống dưới ném cho ôn ninh, vừa chạy vừa trả lời hắn: "Miếng đất kia ta... Từ bỏ."

Ôn ninh đứng ở tại chỗ, trong tay còn nhéo kia tiệt buồn cười tay áo, môi run rẩy, đôi mắt đều khí đỏ, trước mắt đã sớm nhìn không thấy người, nhưng hắn như cũ không màng hình tượng hướng về phía cái kia nhà ăn chửi đổng: "Ngụy Vô Tiện, ngươi T..." Lời nói đều phải xuất khẩu lại làm hắn quải cái cong, trong lòng vẫn là có điều cố kỵ đây là hắn sư mẫu.

Thẳng mắng hắn: "Ngốc bức!"

"Ngốc bức Ngụy Vô Tiện!"

"......"

Ngụy Vô Tiện chạy tới thời điểm mới phát hiện đây là một nhà xa hoa nhà ăn, tiết ngày nghỉ không có hẹn trước căn bản vào không được, hắn cúi đầu vội vàng nhìn mắt lúc này chính mình.

Buổi sáng dùng keo xịt tóc cố định đầu tóc đã sớm không biết loạn đến nước nào đi, một đầu vẻ mặt hãn, quần áo còn bị hắn xả hỏng rồi, không biết người vừa thấy hắn như vậy, nói không chừng còn tưởng rằng hắn là từ đâu chơi lưu manh chưa toại chạy ra.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ