【 song kiệt 】 A Trừng, A Trừng - bieshiqinghuan

100 6 0
                                    

【 tiện trừng tiện 】 A Trừng, A Trừng

01.

Giang trừng thệ với tháng tư.

Ngày đó Liên Hoa Ổ rơi xuống mưa phùn, một con ô bồng thuyền theo thanh lãnh mặt hồ thổi qua, lây dính thượng mông lung hơi nước. Hắn lẳng lặng mà nằm với trong đó, trước ngực quần áo bị máu tươi nhuộm thành màu tím đen, tay phải nắm chặt một con hộp gỗ.

Kim lăng tìm tới khi cũng không có khóc, hắn chỉ là vuốt phẳng hắn giữa mày hợp lại khởi "Xuyên" tự, thấp giọng hỏi thanh, "Cữu cữu, chính là mệt mỏi?"

Giang thị gặp tàn sát, ngươi một đường đào vong, chính là mệt mỏi?

Thân tỷ mất đi, thân hữu rời đi, độc thân một người thủ đến gia môn, chính là mệt mỏi?

Mười ba năm ba tháng chờ, đến một câu "Nuốt lời", chính là mệt mỏi?

Kim lăng chống thuyền nhỏ vòng quanh Liên Hoa Ổ dạo qua một vòng.

Cữu cữu, nghỉ tạm phía trước, lại xem một cái đi.

02.

Ngụy Vô Tiện được đến tin tức khi, hắn đang ngồi với Cô Tô bờ sông nhìn chằm chằm trong nước ảnh ngược xuất thần.

Hiến xá sáu tái, hắn trong đầu đối với chuyện cũ năm xưa càng ngày càng mơ hồ, liên quan chính mình thời trước bộ dáng cũng nhớ không rõ. Mạc huyền vũ thân mình kém, vẫn luôn chưa kết ra Kim Đan, tùy tiện quải với trên tường mông trần, trần tình tự Quan Âm miếu lúc sau cũng lại không thể tấu vang. Hắn không biết, trừ bỏ này thân tương tự trang điểm, hắn cùng trước kia Ngụy Vô Tiện còn có thể có cái gì liên hệ.

Phía sau truyền đến tiếng bước chân, theo sau là lam trạm quen thuộc kêu gọi, "Ngụy anh".

Hắn quay đầu, đối thượng lam trạm phức tạp con ngươi, "Ân?"

Hắn từ tố bạch ống tay áo trung móc ra một con hộp gỗ đệ cùng hắn, "Giang thị tông chủ tới báo, nói là tiền nhiệm tông chủ, qua đời."

Màu đen hộp gỗ trung cất giấu một viên Kim Đan, cũng kẹp một giấy nhiễm huyết giấy viết thư.

Vô tướng thiếu, chớ gặp nhau.

Hoảng hốt gian, hắn nhìn thấy một trương hồn nhiên thiên thành gương mặt tươi cười, người nọ khóe mắt mang theo cười, triền với một mắt hạnh thiếu niên trước mặt, từng tiếng gọi, "A Trừng, A Trừng."

Hắn rốt cuộc nhớ lại Ngụy Vô Tiện bộ dáng.

03.

Ngụy Vô Tiện không có nghĩ tới, cuộc đời này còn có thể lại bước vào Liên Hoa Ổ, càng chưa từng nghĩ tới, lại nhập Liên Hoa Ổ là lúc, là vì giang trừng lễ tang.

Tháng tư thời tiết vẫn luôn là mưa dầm kéo dài, hắn dẫm lên vân mộng bùn đất bước vào Giang gia đại môn.

Một tiết bậc thang.

Tam độc tùy tiện, ngươi ta niên thiếu tiên y nộ mã.

Một chỗ ngạch cửa.

Tím báo bằng điện tín tình, ngươi ta không phụ đồng tâm sóng vai.

Một đoạn hành lang dài.

Núi cao đường xa, ngươi ta gì tố dị nói thù đồ.

Một ngụm mộc quan.

Trời cao biển rộng, ngươi ta cuộc đời này không được gặp nhau.

Một giọt nhiệt lệ.

Nức nở một tiếng, "A Trừng, Ngụy Vô Tiện, đã trở lại."

04.

"Kim lăng, ngươi cữu cữu hắn, đi lên nhưng có nói cái gì muốn nói với ta?"

Hắn khó khăn lắm phủng trong tay nước mắt, sợ không cẩn thận tích ở giang trừng di thể thượng, kêu hắn đi cũng không an tâm.

Chính là hắn rõ ràng lại biết, giang trừng là chịu quá an hồn lễ.

"Ta cùng hắn, chung quy là duyên phận quá thiển, bạn đến trước nửa đời, lại bỏ lỡ nửa đời sau, rơi vào cái cả đời không qua lại với nhau."

"Ta cũng là tưởng hắn tốt, ta như thế nào sẽ không nghĩ hắn hảo?"

"Ta không nợ hắn, chính là hắn kết không ra Kim Đan, thọ mệnh so ra kém thường nhân, hắn vẫn là muốn cùng người nọ bên nhau."

"Hắn trước kia cùng ta nói rồi, vân mộng song kiệt, là một đôi người."

"Kim lăng, ta không có gì xa cầu."

Kim lăng ánh mắt khẽ nhúc nhích, nhớ tới giang trừng lâm chung trước lải nhải.

"Tâm cũng hôi chi mộc, thân như không hệ chi thuyền. Ngụy tiên sinh, cữu cữu không nói chuyện nói với ngươi."

Hắn mắt lạnh nhìn Ngụy Vô Tiện độc tẫn bi thương, trong lòng thế nhưng dâng lên vặn vẹo khoái cảm.

A, cữu cữu tồn tại khi chỗ đau, ngươi rốt cuộc cũng nếm tới rồi.

05.

Ngụy Vô Tiện chôn Kim Đan với hắn trước mộ, chấp trần tình tấu một khúc 《 độc hoan 》.

Nguyên lai, không phải hắn rốt cuộc thổi không kêu trần tình, mà là khi đó vô tình nhưng trần. Hắn tìm về chính mình, lại ném người nọ.

Hắn thủ lạnh băng tấm bia đá, nhìn phương xa Liên Hoa Ổ trung hoa sen mở ra, suy bại.

Ba năm lại ba năm.

Hắn nôn ra một búng máu.

"Kim lăng, hắn có lẽ là không nghĩ thấy ta, ngươi giúp đỡ ta táng ở cách hắn gần một chút địa phương?"

"Ngụy Vô Tiện, ngươi buông tha hắn đi, cũng buông tha chính ngươi."

"Không có khả năng."

06.

Bắt đầu mùa đông tiểu tuyết, Liên Hoa Ổ lại thêm mộ mới, màu trắng cờ phướn ở lạnh thấu xương gió lạnh trung than khóc.

Hắn ở gọi,

A Trừng, A Trừng.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ