【 tiện trừng tiện 】 hôn một cái? Hôn một cái!
Muộn tới trăm phấn phúc lợi, là bánh ngọt nhỏ?!
————————————————————————————————
Tân thu thời tiết sau giờ ngọ, ánh mặt trời như cũ liệt lợi hại, ngẫu nhiên nhấc lên một trận gió, cũng cuốn còn chưa tan đi sóng nhiệt, thẳng gọi người trong lòng sinh đến bực bội.
"Quỷ thời tiết," Ngụy Vô Tiện ăn mặc thiển sắc bạc sam nằm xoài trên trên giường, cổ áo chỗ lỏng lẻo, lộ ra một tảng lớn trắng nõn cảnh xuân, trong tay hắn bắt lấy một cái thoại bản tử, mở ra tới run rẩy cho chính mình đưa chút gió lạnh, "Ta sợ là phải bị nhiệt đã chết."
Giang trừng ngồi ngay ngắn ở án thư, trong tay phủng một quyển tu đạo thư tịch, hắn bên tai thỉnh thoảng truyền đến Ngụy Vô Tiện quỷ kêu, nửa nén hương công phu một tờ sách giáo khoa đều không có phiên động, ngược lại giấu ở quần áo một chân có tần suất run rẩy.
Thật là táo đến hoảng.
Hắn ném xuống quyển sách trên tay, liếc mắt đi nhìn Ngụy Vô Tiện, trong lòng nói thầm thật như là một con cá mặn.
Ngụy Vô Tiện ở trên giường trở mình, phiên tới rồi giường đệm sườn. Mép giường đã dính vào hắn nhiệt độ cơ thể, giường nội chiếu độ ấm đại để đã giáng xuống.
Đến, cá mặn xoay người.
Giang trừng chân run đến càng hăng say.
Ước chừng lại qua nửa canh giờ, Ngụy Vô Tiện đột nhiên từ trên giường một cái cá chép lộn mình, nửa lộ ngực chạy đến giang trừng trước mặt, đôi mắt híp, cười đến vẻ mặt nịnh nọt.
"Hảo sư đệ, chúng ta đi Liên Hoa Ổ trung chuyển thượng một vòng như thế nào?"
"Không đi," giang trừng lại cầm lấy vừa rồi kia quyển sách, "Chính ngươi đi."
Ngụy Vô Tiện chơi xấu dường như ôm lấy giang trừng cánh tay, lỏa lồ địa phương cọ thượng giang trừng mu bàn tay, thấm lạnh, rồi lại ấm áp.
"Đừng nha sư đệ, ngươi cần phải bồi sư huynh, nếu không sư huynh đang ở ngoại, tâm lại nhớ thương trong nhà ngươi, lại có thể nào chơi tận hứng."
Giang trừng trừu rớt chính mình tay, lập tức nghĩ Ngụy Vô Tiện sắp tới không biết lại nhìn nói cái gì vở.
"Sư đệ? A Trừng?" Gọi vài thanh cũng chưa được đến đáp lại, Ngụy Vô Tiện ngón tay chống cằm, bỗng nhiên ánh mắt chợt lóe, "Vãn ngâm sư muội?"
Giang trừng quyển sách trên tay rơi xuống đất, hắn đứng lên run run quần áo, "Khi nào đi? Hiện tại?"
"Hiện tại! Chúng ta đi thay quần áo."
Vân Mộng Giang thị giáo phục phần lớn là kiếm tay áo nhẹ bào, ngày mùa hè bao ở trên cổ tay một vòng khó tránh khỏi có chút oi bức, Ngụy Vô Tiện liền lôi kéo giang trừng thay đổi một thân màu trắng tay áo rộng thẳng khâm trường bào, eo thúc chín cánh liên văn đai lưng, này thượng rũ một con chuông bạc, nếu là lại chấp thượng một thanh họa phiến, có thể nói nhẹ nhàng công tử là cũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả