Hiện đại pa, thỏa mãn tư dục một cái ngắn.
Giang trừng nữ trang miêu tả có.Thế giới giả tưởng tân tiến tiểu công nhân tiện x nữ trang người mẫu trừng
Cá tính ooc để ý giả xin đừng đi xuống tiếp tục xem.
Thân là một cái sẽ tham gia hoạt động dạo tràng thâm niên trạch nam, trong lòng lý tưởng nhất công tác chính là đi thế giới giả tưởng tương quan công ty đi làm.
Ngụy Vô Tiện may mắn được đến cơ hội này đi vào cả nước lớn nhất gian thế giới giả tưởng công ty phân bộ đi làm, kia gian phân bố chủ yếu là ở bán Cosplay tương quan sản phẩm, Ngụy Vô Tiện công tác là võng quản nhân viên, trừ bỏ muốn xử lý đơn đặt hàng còn phải muốn thay dạng y phóng thượng thật xuyên chiếu.
Đây là hắn ngày đầu tiên tới công ty đi làm, bởi vì quá hưng phấn cho nên không cẩn thận ngủ quên, đỉnh một đầu tóc rối ở đến trễ bên cạnh chạy tới đại môn, nhìn sắp ở trước mắt đóng lại cửa thang máy hô to: "Từ từ ta!"
Thang máy nội người ấn xuống mở cửa, làm Ngụy Vô Tiện có thể thuận lợi hoạt tiến thang máy, hắn nhìn đến chính là một người dáng người tinh tế cao gầy mỹ nam tử, mang theo đại khung kính râm che đi hắn mặt, cái kia kính râm cơ hồ che đi hắn mặt một nửa.
"Cảm ơn ngươi chờ ta, ngươi cũng là tới báo danh?"
"Không phải."
Oa, không nghĩ tới liền thanh âm đều như vậy dễ nghe.
"Ta kêu Ngụy Vô Tiện, ngươi đâu?"
"Giang trừng."
"Ngươi là tới làm cái gì a?"
"Công tác, ngươi tốt nhất chờ đợi tranh WC." Giang trừng ở thang máy đến 7 lâu sau, ở thang máy mở cửa trước tiến đến Ngụy Vô Tiện bên tai nói: "Ngươi áo trên xuyên phản." Nói xong kéo hắn rương hành lý đi ra thang máy, lưu lại cô tịch bóng dáng cấp Ngụy Vô Tiện.
Giang trừng thanh âm nhẹ phẩy ở Ngụy Vô Tiện lỗ tai bên, mỗi một chữ đều làm hắn cảm giác khinh phiêu phiêu mà, kinh giang trừng nhắc nhở Ngụy Vô Tiện mới phát hiện chính mình đem quần áo xuyên phản, đi theo đi ra thang máy lại không thấy được giang trừng thân ảnh, chú ý tới cách đó không xa đồng hồ, hắn vô tâm tư tưởng quá nhiều, vội vàng bắt lấy hắn công nhân chứng chạy tới đánh tạp cơ đánh tạp.
An toàn thượng lũy hắn cả người hư thoát nằm xoài trên trên mặt đất, vừa mới ngẩng đầu liền gặp phải chi nhánh công ty lão bản —— lam trạm.
"Nghiêm cấm đi làm thời gian không ở trên chỗ ngồi."
"Là, lão bản!" Ngụy Vô Tiện vội vàng từ trên mặt đất nhảy dựng lên, chạy đến hắn trên chỗ ngồi mở ra máy tính bắt đầu tác nghiệp.
Lúc này bên cạnh hắn tiền bối Nhiếp Hoài Tang lặng lẽ lại gần qua đi, trêu ghẹo nói: "Ngày đầu tiên đi làm liền trêu chọc đến lão bản, tân nhân ngươi rất lợi hại a, đem ta ngày hôm qua cùng ngươi nói đều quên sạch sẽ."
Hôm qua tân nhân huấn luyện kết thúc, Nhiếp Hoài Tang riêng dặn dò Ngụy Vô Tiện công ty có rất nhiều quy củ, ngàn vạn đừng nghĩ muốn toản lỗ hổng, đặc biệt là ngàn vạn không cần đi tìm chọc chi nhánh công ty lão bản, bằng không kết cục sẽ có bao nhiêu thảm hắn cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanficChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả