【 tiện trừng 】 hồi xuân - feiniaoheta693

61 4 0
                                    

【 tiện trừng 】 hồi xuân ( thượng )

Bổn văn tiện trừng không nghịch không hủy đi, thấy rõ CP tiến

Nhàm chán luyện tập sản vật báo động trước, rất nhỏ OOC

Nam Dương Hoa gia nữ nhi cẩm sắt, nghe tên liền biết là cái thư hương đại gia cô nương, đích xác, cẩm sắt cô nương năm vừa mới mười tám, tri thư đạt lễ, bụng có thi thư, tài mạo song toàn, từng nữ giả nam trang tham gia mỗi năm một lần đấu thơ đại hội, thân phụ cùng khôi thủ sánh vai trác tuyệt tài hoa.

"Viết thơ ai sẽ không, như vậy chuyện cũ mèm ta một ngày có thể viết mười đầu, hai mươi đầu, giang trừng, liền này? Cười chết ta!"

Giang trừng hơi chút cử cao bút lông sói ở nghiên mực bên cạnh tễ đi dư thừa mực nước, nhắc tới tay áo chuẩn bị đặt bút trước lạnh lùng liếc Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, đối hắn vô cớ gây rối không tỏ ý kiến.

Nhàn nhạt nói: "Ta nghe nói cẩm sắt cô nương một quyển thi tập nhưng không tiện nghi, Ngụy Vô Tiện ta cảnh cáo ngươi, ta nhưng không phụ trách điền trướng a."

Một thân màu đen nhẹ bào thanh niên vừa nghe, ánh mắt không tự giác mà hướng nơi khác phiêu phiêu, ném xuống quyển sách trên tay cuốn sờ sờ cái mũi nói: "Ta mới không sợ, đừng kéo ra đề tài, ta nói ngươi ——"

Không biết là bị cái gì từ nhi trát tâm oa tử, giang trừng đột nhiên nhíu mày, thật mạnh ngã xuống bút lông trừng mắt hắn, thấp trách mắng: "Ngươi chính là quá không biết sợ!"

Trước kia là, hiện tại cũng là, không sợ gì cả thiếu niên anh kiệt là hắn, thiên phú hơn người ngạo thế chi tài cũng là hắn, chỉ có quy quy củ củ cùng lo trước lo sau thuộc về giang trừng, đến cuối cùng, bị thế nhân nhớ kỹ cũng chỉ có tam độc thánh thủ tàn nhẫn vô tình, hắn sư huynh càng hình tượng quang huy, liền càng phụ trợ mà hắn bộ mặt đáng ghê tởm.

Từ góc độ này xem, Ngụy anh người này, thật sự chán ghét.

Ngụy Vô Tiện còn không có thăm dò giang trừng tức giận nguyên do, suy tư một lát sau, cảm thấy chỉ có thể là ở giữ gìn cái kia cái gì cẩm sắt, tức khắc vạn phần tức giận, hắn cùng giang trừng nhiều năm tình nghĩa, lại vẫn so ra kém một cái mới thấy qua ít ỏi mấy lần nữ tử, thật sự là gọi người thất vọng buồn lòng.

"Ta có cái gì sợ quá? Giang trừng, ngươi hiện tại là ở giúp cái kia cái gì cẩm sắt nói chuyện sao? Ta cứ việc nói thẳng, nếu là ngươi dám làm nàng tiến Giang gia môn, ta tuyệt không sẽ lấy lễ tương đãi!"

Giang trừng nghe ra Ngụy Vô Tiện trong giọng nói cố ý tìm tra, cũng là khó thở, theo hắn nói hồi sặc nói: "Ta quản ngươi thế nào, dù sao không phải cẩm sắt cũng sẽ là những người khác, chẳng lẽ ta còn muốn bởi vì ngươi không muốn, liền cả đời cô độc sống quãng đời còn lại sao?" Cuối cùng từ xoang mũi hừ ra một tiếng cười lạnh, cũng không biết là đang cười ai.

Ngụy Vô Tiện bị giang trừng không xong thái độ tức giận đến không được, cái gì cô độc sống quãng đời còn lại? Hắn Ngụy Vô Tiện không phải người sao?

Không khí hàng đến băng điểm, hai người liền kém giống khi còn nhỏ giống nhau đánh nhau rồi, nhưng rốt cuộc đều là hai mươi mấy tuổi người, đương nhiên cuối cùng là không có đánh lên tới, chỉ là một cái một lần nữa ngồi xuống thất thần mở ra công văn, một cái khác nắm chặt nắm tay đoạt môn mà đi.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ