【 tiện trừng 】 cục trung cuộc đoạn tích
Gần nhất mã ngắn đoạn tích
Ta thật sự quá thích viết điên cuồng Ngụy ca ngọa tào ha ha ha
Dưới là viết rất có cảm giác đoạn ngắn
Đại gia nếu có cái gì kiến nghị có thể ở bình luận khu vui sướng giao lưu
Ta mỗi lần thật sự thực chờ mong đại gia bình luận ô ô ô ( so tiểu hồng tâm càng thêm chờ mong hắc hắc hắc )
"Lam nhị ca ca, ngươi không phải thích ta sao? Nếu thích ta, sẽ vì ta phụng hiến ra hết thảy không phải sao? Chỉ cần ngươi giúp ta được đến giang trừng, như vậy ngươi ta chi gian, còn sẽ là người nọ gặp người tiện hảo đạo lữ."
Lam trạm nghe vậy, đôi môi mấp máy: "Ngụy anh, ngươi điên rồi."
Cho dù hắn đã sớm biết Ngụy anh cũng không yêu hắn chỉ là lợi dụng hắn, nhưng nghe thấy hắn như thế trắng ra điên cuồng chi ngữ, chỉ cảm thấy trước mặt người này đáng thương thật đáng buồn lại đáng giận.
Nhưng hắn chính mình, lại làm sao không phải cầu mà không được đâu?
Ngụy Vô Tiện không sao cả mà cười, khóe mắt đều cười ra nước mắt: "Đúng vậy, ta điên rồi."
"Nhưng ngươi nói ta vì hắn làm nhiều như vậy, hắn vì cái gì vẫn là không yêu ta?! Vì cái gì! Rõ ràng hắn bên người, đã không người đáng yêu a." Ngụy Vô Tiện ngữ khí chợt suy sút xuống dưới, hắn thân mình lung lay lại hoảng, ngã ngồi ở trên giường đá.
"Ngụy anh." Lam trạm tiến lên, cầm hắn tay: "Ái không phải đòi lấy cũng không phải cho, mà là thành toàn."
Liền giống như ta thành toàn ngươi đi ái giang trừng giống nhau, tâm như đao cắt huyết lưu như chú, lại cũng không thể không thả ngươi đi.
"Cho nên lam trạm, ngươi sẽ giúp ta đúng không?" Ngụy Vô Tiện quay đầu lại, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm hắn trên danh nghĩa đạo lữ, chỉ cần hắn nói một cái không tự, hắn là có thể lập tức tránh ra hắn tay đem hắn từ nay về sau cự chi ngoài cửa.
"Ngụy anh, cho dù ta không giúp ngươi, giang tông chủ hắn cũng là ái ngươi a." Lam trạm thở dài, nói.
Chẳng qua ngươi ái nùng liệt trương dương sẽ làm người hít thở không thông, hắn ái tế thủy trường lưu lại cảm thụ cực nhỏ.
"Hắn yêu ta?" Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, cả người đột nhiên hưng phấn lên lôi kéo lam trạm tay kích động nói: "Ý của ngươi là, hắn cũng là yêu ta đúng không?"
"Hắn ái ngươi, nhưng cũng hận ngươi." Lam trạm không đành lòng, nhưng vẫn là nói ra cái này tàn khốc sự thật.
"Không quan hệ, không quan hệ." Ngụy Vô Tiện si ngốc mà nở nụ cười, ngón tay chống môi: "Yêu ta thì tốt rồi, chỉ cần yêu ta thì tốt rồi."
Hận hắn cũng là nên. Hắn làm như vậy nhiều hỗn trướng sự, còn tại hành sự là lúc cho hắn phục dựng tử đan, hắn xác thật nên bị hận.
Nhưng không quan hệ, chỉ cần có ái, như vậy này đó hận đều không coi là cái gì, không coi là gì đó.
【 tiện trừng 】 cục trung cuộc ( thượng )
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanficChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả