【 huyện thành FM/7:00】 lan nhân nhứ quả
Nguyên tác hướng một phát xong ngắn, 6000 ➕ tự.
Nghe đài BGM: Ở sao Mộc
Viết không có nhận thức không biết ở viết gì, ooc nghiêm trọng thỉnh thận nhập.
——————————
Thật lâu về sau, giang trừng mới phát giác đình tiền kia cây cây đào lại không khai quá hoa, cởi sắc hồng tua theo phong rêu rao, một chút mà đem phong chống đẩy ra toà ngoại, liền đột nhiên đưa tới một trận mông lung mưa phùn. Này năm xuân còn chưa mộ, liền đã hiện ra nhất quán lạnh lẽo, hoa có lúc hoàng hôn niên hoa đem tán.
Giang trừng chính là ở ngay lúc này cảm thấy chính mình già rồi, đảo không phải nói dung mạo già rồi, mà là kia cây còn nóng hổi, còn ở lồng ngực nhảy lên tâm già rồi. Có lẽ là trải qua quá nhiều sự tình, sao có thể thiên phàm quá tẫn trở về vẫn là thiếu niên? Sở hữu sắc bén đều đem ma bình góc cạnh, lại nhiều duệ thứ chung quy thu vào nội xác. Tuyên cổ bất biến chính là niên hoa vừa đi sau, hết thảy thuộc sở hữu đều nhìn như tầm thường thế cho nên bình đạm.
Tuy rằng dung mạo còn thuộc vẫn như cũ, nhưng giang trừng chưa bao giờ như thế rõ ràng mà ý thức được, chính mình đã không còn nữa từ trước. Tựa như kia cây đã từng tươi đẹp hồng tua, so với một cây đào hoa tới như cũ thấy được, trương dương mà cực kỳ giống cố nhân tùy ý tiêu sái. Cho tới bây giờ lại cũng cởi sắc phiếm bạch, quanh năm mưa gió mạch lạc một thân trương dương, thong thả mà yên lặng ở năm tháng dài lâu.
Cái này nhận tri làm giang trừng có chút khổ sở, khổ sở đồng thời lại cảm thấy đương nhiên, người sao có thể bất lão? Người là sẽ lão, sinh ra là bởi vì, già đi là quá trình, chết mới là cuối cùng quả, này đó là sinh tử cùng già đi, như vậy năm xưa đồ vật cùng cố nhân có thể hay không lão? Giang trừng không biết, nhưng là giang trừng biết kia cây tự Ngụy anh trở về sau chưa bao giờ khai quá hoa dưới cây đào mặt chôn một vò tử rượu, một vò lấy đào hoa nhập nhưỡng rượu.
Lúc ấy thiếu niên hãy còn có chưa khư thiên chân, chỉ mỗi ngày kề vai sát cánh hồ thiên nói mà mà nháo, một gối cỏ cây vì tịch xem kia xa thiên từ từ mây bay quay lại, yến đuôi tiễn tiếp theo thúc xuân hồng, dừng ở thiếu niên đuôi mắt chỗ, thấm thượng một mảnh còn kết lộ hồng. Ngụy anh cùng hắn cười đùa, cười giang trừng đuôi mắt một mạt hồng cùng tiểu cô nương nhiễm phấn mặt dường như, giang trừng nóng nảy một mạt đuôi mắt đào hoa ngã trên mặt đất, làm bộ muốn duỗi tay đi đánh hắn. Hai người nháo làm một đoàn lăn ở trên cỏ, giang trừng ở đùa giỡn chơi đùa phương diện xưa nay không bằng Ngụy anh, hai hạ tam xuống đất liền bị người chế trụ cổ tay đè ở trên cỏ. Ngụy anh nghiêng đầu xem hắn, cười cong một đôi dạng hồ sóng mắt, "Sư đệ, ngươi như vậy không được a, như vậy chính là dễ dàng bị người khi dễ."
Giang trừng nhấc chân đi đá Ngụy anh, cái này Ngụy anh vừa được ý, bị giang trừng đạp vừa vặn. Phục hồi tinh thần lại liền thấy hắn sư đệ hung tợn mà phi một ngụm, rất là khinh thường mà mắng: "Trừ bỏ ngươi còn có ai dám đối với ta như vậy, Ngụy Vô Tiện ngươi thật lớn bản lĩnh." Ngụy anh theo giang trừng mao loát, đem tạc lên mao loát thuận, "Ai, kia nhưng không, bằng không nói như thế nào ta là ngươi sư huynh đâu?" Hai người từ trên mặt đất bò dậy, giang trừng nhanh chóng chụp sạch sẽ trên người cọng cỏ, Ngụy Vô Tiện thằng nhãi này đã câu lấy vai không xương cốt tựa mà dựa lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả