【 tiện trừng 】 trọng sinh chi đoạn xá ly ( thượng )
Trừng trừng trọng sinh
Thiên Càn tông chủ Ngụy X mà Khôn hiến xá trừng
Bộ phận OOC báo động trước
Cường thế Ngụy ca báo động trước!
Tiểu lam lam yêu thầm trừng trừng báo động trước!
Ngụy giang lam ba người cho nhau hiểu lầm báo động trước!
Chính văn tới rồi ——————
Giang trừng là bị đánh tỉnh.
"Ta kêu ngươi cáo trạng! Kêu ngươi cáo trạng!"
Giang trừng chậm rãi mở trầm trọng mí mắt còn không có tỉnh táo lại, trên lưng liền lại vững chắc mà ăn một côn.
Thật đau.
Giang trừng nghĩ, xoay người chuẩn bị nhìn xem đến tột cùng là ai to gan lớn mật dám đánh hắn cái này quỷ Đạo Tổ sư, ánh vào mi mắt đó là một trương tai to mặt lớn mặt.
Thật xấu.
Giang trừng nhịn không được ở trong lòng phun tào nói.
"Nhìn ta làm gì?" Mạc tử uyên: "Đừng tưởng rằng ngươi đối ta phụ thân kia một bộ đối ta hữu dụng!"
"Ngươi nương bất quá là cái thông đồng Kim gia tông chủ hạ tiện mặt hàng, ngươi thật đúng là cho rằng chỉ bằng các ngươi nương hai, có thể vào kim thị gia phả không thành?"
"Bất quá là cái không chớp mắt tư sinh tử mà thôi, ngươi thật đúng là cho rằng ngươi còn có thể dựa vào thông đồng nam nhân bản lĩnh lại hồi Kim gia sao?"
Cái gì Kim gia? Cái gì thông đồng nam nhân? Nơi này là chỗ nào?
Giang trừng ngốc.
"Công tử, xin bớt giận." Một bên hầu hạ gã sai vặt lấy ra khăn xoa xoa mạc tử uyên mồ hôi trên trán, nịnh nọt nói: "Hà tất vì một cái không quan hệ nhân sinh khí, hắn sống hay chết, đều là hắn tự mình sự, cùng chúng ta có quan hệ gì?"
"Hơn nữa đại phu nhân không phải lên tiếng sao?" Gã sai vặt lại chùy chùy mạc tử uyên bả vai: "Làm hắn tự sinh tự diệt liền thành, công tử chính là muốn nhập tiên môn làm đại sự người, cũng không thể bởi vì loại người này khí bị thương thân mình, thất bại trong gang tấc a."
"Cũng là." Mạc tử uyên cảm thấy gã sai vặt lời nói thập phần có đạo lý, chính là nghĩ trước mặt người này trước chút thời gian còn ở phụ thân nơi đó trang đáng thương cáo hắn trạng liền giận sôi máu.
Nghĩ đến đây, hắn lại hung tợn mà ở giang trừng trên người đá mấy đá, tức giận nói: "Cút cho ta xa một chút, đừng lại làm ta nhìn đến ngươi gương mặt này."
"Phi —!" Nhìn đến chính mình sạch sẽ giày thượng dính vào mạc huyền vũ dơ trên quần áo bùn đất, mạc tử uyên lại nhịn không được phỉ nhổ: "Thật là đen đủi!"
Mạc tử uyên cùng gã sai vặt đi rồi, giang trừng mới chầm chậm mà từ trên mặt đất bò dậy.
Hắn vỗ vỗ tay, lại theo bản năng nâng lên tay áo nghe nghe, tức khắc nhăn lại mi: "Này cũng quá khó nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả