[ tiện trừng ] trăm năm không hợp 01
Tồn tại cảm rất thấp abo, mùi thuốc súng cưới trước yêu sau. Này chương có điểm trường
Khả năng lại danh nếu Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân không có chết
( Trường Sinh Điện tạp văn dbq...... )
Mạ vàng giường, ấm Dao Quang, nến đỏ hôn màn lưới.
Khách khứa phần lớn say ở Liên Hoa Ổ hân hoan không khí cùng rượu hương trung, tầng tầng lớp lớp ấm hồng lưu quang, giang trừng lúc này định là Liên Hoa Ổ nhất thanh tỉnh người.
Bái xong thiên địa, hắn không nghĩ đi ra ngoài tiếp tục trang một bộ giả cười, đơn giản ở hôn phòng nội chờ hắn đã danh chính ngôn thuận phu quân. Nghĩ vậy hai chữ, giang trừng sắp đem đỏ thẫm hôn phục nắm chặt nứt ra.
Tuy rằng hai người đều là nam tử, nhưng là dựa theo tập tục, thân là Khôn trạch hắn vào hôn phòng vẫn là muốn đỉnh cái thêu kim long khăn voan đỏ, giang trừng xuyên thấu qua khăn voan, nương lờ mờ ánh nến, cắn răng nhìn chằm chằm cửa. Hắn đem tam độc đặt ở trong tầm tay, đảo không phải thật sự muốn đem người nọ thế nào —— chỉ là Ngụy Vô Tiện tám phần uống xong rượu, liền tính hai người bọn họ bình thường dưới tình huống không tình nguyện, nhưng là rốt cuộc càn khôn cùng tồn tại một phòng, nương men say, nếu là Ngụy Vô Tiện uống đến hồ đồ, thật muốn đối hắn làm ra sự tình gì......
Giang trừng không phải không thắng nổi Ngụy Vô Tiện mấy chiêu, chỉ là hai người đều không phải sẽ lưu thủ người, thật đánh lên tới, sợ là nóc nhà đều phải ném đi. Giang trừng nghĩ, đến lúc đó, hoặc là một chút đem hắn đánh vựng, nếu một kích không trúng, lượng xuất đao nhận, rượu cũng nên tỉnh vừa tỉnh.
Cái này nhật tử, liền tính hắn không ngại thấy huyết, không ngại làm tất cả mọi người biết bọn họ ghét nhau như chó với mèo, vẫn là muốn bận tâm Liên Hoa Ổ cùng cha mẹ mặt mũi.
Nửa ngày trước, giang trừng ăn mặc tỷ tỷ vì hắn thân thủ thêu hôn phục, đãi giang ghét ly đem chuế châu ngọc đầu quan cho hắn mang lên, cắn răng một cái, đạp đánh bạc mệnh đi nện bước thượng kiệu hoa.
Gỗ tử đàn cỗ kiệu thượng thỉnh tốt nhất thợ thủ công ở kiệu trên đỉnh điêu thượng tinh xảo phức tạp long vân văn, kiệu đế còn lại là trùng trùng điệp điệp, quý khí phi phàm chín cánh liên, tinh mịn mạ vàng xa hoa mà không phù hoa, màu đỏ ti lụa chỉ điểm xuyết tứ giác, thật dài mà rũ xuống, đi lên như tơ sương mù nhẹ lay động, hoa mỹ mà không thói tục, lịch sự tao nhã ngoại có khác kiêu căng.
Giang ghét ly cười nói: "Mẹ muốn ngươi thành hôn khi đi được khí phách chút, này cỗ kiệu đều là nàng tự mình trông coi." Nàng xem giang trừng vẫn là quanh thân bao phủ lên pháp trường áp suất thấp, khẽ thở dài, ở cửa sổ kiệu biên kéo lại giang trừng tay. "A tỷ biết ngươi không muốn...... Nhưng là việc đã đến nước này, A Tiện cũng không phải chiếm người tiện nghi tiểu nhân, cùng lắm thì, ngươi liền cùng hắn trước mặt người khác trang trang bộ dáng, lén ai lo phận nấy thôi. Nói không chừng, các ngươi có thể trở thành thực tốt bằng hữu đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanficChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả