"Bị một gã trai thẳng nuông chiều thành phế vật, nghĩ đã thấy xấu hổ."
– Lại Lên Hot Search Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
___
Dư Bắc và Cố Diệc Minh mây mưa cả đêm.
Đáng tiếc là ở trong mơ.
Lúc Dư Bắc lờ đà lờ đờ mở điện thoại ra, giao diện vẫn là Weibo tối hôm trước.
Thông báo: 9999+...
Dư Bắc nhìn số lượt bình luận, chia sẻ và lượng fan mới tăng, ngu người luôn.
"Đệt! Mình nổi tiếng rồi?!"
Dư Bắc liếc nhanh qua phần chủ đề tìm kiếm nóng, "Cố Diệc Minh @Dư Bắc" chễm chệ trên ngôi đầu bảng hot search! Dư Bắc có linh cảm không lành...
"Cố Diệc Minh tag mình? Tag khi nào? Tại sao tag?"
Cậu run lẩy bẩy nhấn vào Weibo Cố Diệc Minh, dòng trạng thái đầu tiên là "@Dư Bắc Đã ngủ chưa?", thời gian 12:30 đêm qua.
Weibo Cố Diệc Minh, ngoài quảng bá phim thì đơn giản chỉ còn những bài phê bình điện ảnh, ngay cả ảnh cũng ít đăng, đột nhiên lại xuất hiện một câu quá đỗi bình thường như vậy, thật sự thay đổi 180 độ khiến người khác phải há hốc miệng.
Bình luận bên dưới thế này:
"Trời ui, chồng tui đăng Weibo rồi nè, còn là bài bình thường nữa. Tui không nhìn nhầm chứ?"
"Giật cả mình, tưởng công khai người yêu."
"Trượt tay hả ta..."
"Dư Bắc là ai? Ai thông tui phát được không?"
"Nam diễn viên tuyến 18, lý lịch như sau..."
"Sao nói nghe thân mật zợ? Tui đánh hơi thấy mùi mờ ám nồng lắm..."
"Trai trong mắt hủ toàn gay."
"Mấy má hủ bớt bớt đi, ok? Diệc Minh đã nhiều lần nói rõ mình là trai thẳng rồi. Không cảm thấy đang xúc phạm anh ấy à?"
"Lũ hủ nữ cút ngay, tin đồn hẹn hò giữa Diệc Minh và Chương Tử Oánh còn chưa sáng tỏ, chúng mày la liếm cái gì? Đéo liên quan cũng lôi vào, buồn nôn vl."
...
Sau khi thoát Weibo, Dư Bắc nhìn mười mấy cuộc gọi nhỡ trên màn hình, mới khẳng định đúng là tối qua cậu nhốt Cố Diệc Minh ngoài cửa.
Bé chim đang ngóc đầu đón nắng sớm của cậu sợ xỉu.
Cậu dám nhốt giấc mơ của bao thiếu nam, thiếu nữ ở ngoài cửa?! Cậu hận chẳng thể đội nam thần lên đầu, ngày ngày hát "Cửa nhà thường xuyên rộng mở, tôi dang tay chờ đón bạn" kia mà.
Sao mình dám?
Dư Bắc thầm nghĩ.
Đúng là mình có khác!
Đỉnh của chóp, chống nạnh một phát. (Tham khảo ảnh minh họa truyện)
Dư Bắc bò khỏi giường, chuẩn bị ăn bát mì cho đỡ shợ.
Vừa đun nước xong thì tiếng chuông vang lên, Dư Bắc giật nảy người, chạy ra cửa nhòm qua mắt mèo, thấy Cố Diệc Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...