"Thật hay đùa vậy? Anh lừa em thôi đúng không ạ?"
Dư Bắc vội vàng xem hot search.
Ngoài chủ đề công khai mối quan hệ trong chương trình hôm qua, với sức nóng của mình vững vàng chiếm ngôi đầu bảng ra thì một chủ đề khác cũng đã vọt thẳng lên hot search hạng hai.
#Cố Diệc Minh Dư Bắc bị tổng cúc hở mông* cấm sóng#
(*Cách nói lái của "Quảng điện tổng cục", Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình.)
Weibo triều đình đăng một bài thông báo, giống với những gì anh Lư đọc.
"Vừa công khai đã bị cấm sóng, Cố Bắc khổ vãi."
"Bình thường mà, đất nước này vốn chẳng hề khoan nhượng với cộng đồng gay."
"Chỉ có thể trách đôi chồng chồng Cố Bắc phô trương quá thôi."
"Tôi thật sự không hiểu nổi, yêu đương đàng hoàng thì cấm sóng cái quái gì?"
"Ủng hộ tổng cúc hở mông. Loại người suy nghĩ lệch lạc này không nên xuất hiện trước công chúng."
"Ôi, cụ cũng lên mạng chơi đấy ạ?"
"Cháu nói thầm với cụ điều này, triều Thanh diệt vong rồi!"
"Có vấn đề gì à? Nhân vật công chúng mà tuyên truyền xu hướng tính dục trái tự nhiên. Nếu loài người đều đồng tính hết thì sinh đẻ kiểu gì?"
"Nhìn thấy đám bê đê là buồn nôn."
"Thế giới này lúc nào cũng đầy ác ý với những người đi ngược lại số đông."
"Buồn quá, đau lòng thay Cố Bắc. Rõ ràng họ chẳng làm gì sai cả."
"Chỉ có đấu tranh mới có thể giành được một chỗ để sinh tồn! Tôi hy vọng lần này cộng đồng sẽ đoàn kết một chút!"
"E rằng sẽ hoàn toàn ngược lại."
"Hôm qua còn đang vui vẻ chúc mừng, nay đã nghe tin dữ rồi."
"Nhóm thiểu số, ngay cả thở cũng sai."
"Sau này không có phim điện ảnh của Cố Diệc Minh để xem nữa thì kêu chúng tôi xem cô Chương nào đó trợn mắt chắc?"
"Đây tuyệt đối là tổn thất của giới điện ảnh!"
"Hy vọng đừng kết thúc buồn như Ca Ca. Cố lên nhééé!"
"Dù kết quả thế nào thì đây cũng là một khởi đầu, là một dấu ấn của giới giải trí trong nước."
"Khó hiểu vãi, bố mẹ người ta đều đồng ý cả, đến lượt người ngoài không cho phép chắc?"
"Không cam lòng."
...
Dư Bắc càng bất bình hơn.
"Yêu nhau thôi mà, có cần phải tới mức đó không?"
Anh Lư từ sofa bật dậy, gào: "Cái chính là hai cậu phô trương quá, gây ảnh hưởng quá lớn!"
"..."
Chưa kịp nổi mà đã chìm rồi.
Ai là nghệ sĩ thất bại nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...