Chương 26: Làm mình làm mẩy tốt thật

3K 240 13
                                    

Nơi Cố Diệc Minh chọn vô cùng sang trọng, là một nhà hàng cao cấp mà về cơ bản sẽ không bị fan và paparazzi nhận ra, chặn đường.

Dư Bắc chưa quên được chuyện ngoài ý muốn lúc sáng sớm, dù ăn những món mình thích nhất song tâm hồn cậu vẫn treo ngược trên cành cây.

Lớn đùng rồi còn mộng tinh.

Nhìn đã biết đời sống tình dục là một con số 0 tròn trĩnh.

Quá bẽ mặt.

"Em đang nghĩ gì đấy? Yên tâm, anh không kể cho ai biết chuyện em tè dầm đâu."

Dư Bắc tin vào nhân phẩm của Cố Diệc Minh.

Nhưng cái mồm anh chẳng đáng tin lắm.

"Anh tè dầm thì có!"

"Nói bé thôi!" Cố Diệc Minh suỵt một tiếng. "Em thấy vẫn chưa đủ xấu hổ à?"

Dư Bắc hung hăng cắn gãy miếng sườn hầm, nhướng mày với Cố Diệc Minh.

Chắc hẳn anh ấy có thể cảm nhận được sức uy hiế͙p cực lớn này.

"Út Cưng, mình đang ở bên ngoài, em bớt bớt đi, đừng lẳng lơ thế..."

"??? Em lẳng lơ chỗ nào?"

Cố Diệc Minh chép miệng, trách móc: "Anh sắp cương rồi đây."

Chẳng đợi Dư Bắc giải thích, Cố Diệc Minh đã gắp vào bát cậu hai chiếc há cảo tôm.

"Ăn nhiều vào, bù lại."

Dư Bắc đáp trả, gắp cho anh cái chân gà: "Anh cũng vậy, đừng để thận yếu."

Cố Diệc Minh không chấp nhận được việc Dư Bắc bảo anh yếu thận, hết cười nổi.

"'Máy móc' anh thế nào em không biết hả?"

Làm sao em biết?

Đã dùng bao giờ đâu.

"Em không biết."

Rất muốn biết.

"Vậy à?" Cố Diệc Minh càng điên máu hơn. "Thế thì em đi cùng anh vào toilet, anh cho em thấy rút cục 'máy' anh chạy có khoẻ không."

Nói nghe như định chơi public với Dư Bắc ấy.

Nhưng Dư Bắc hiểu tính Cố Diệc Minh, thùng rỗng kêu to thôi, vào đó quay tay là cùng.

Nói ra người ta cười chết.

Cố Diệc Minh hiểu nhầm nụ cười nhếch mép của Dư Bắc.

"Em cứ cười đi. Nào, hôm nay anh nhất định phải chứng minh cho em thấy..." Cố Diệc Minh kéo tay Dư Bắc.

Dư Bắc rụt phắt tay lại, bảo: "Ok ok, anh đỉnh nhất. Anh là gậy Như Ý... Em nào so nổi với anh, xin anh để em ăn xong bữa sáng. Đại vương tha cho thần đi."

Gậy Như Ý dù có thể biến lớn biến nhỏ tuỳ ý, song không dùng tới thì cũng chỉ là Định Hải Thần Châm gỉ sét thôi.

Haiz, dỗ trai thẳng mệt thật.

Còn phải chiều theo lòng tự tôn kỳ quặc của bọn chúng nữa.

Cố Diệc Minh hừ một tiếng, Dư Bắc tự nhiên thấy anh thẳng đến độ đáng yêu.

Cậu không nhịn được, muốn trêu anh.

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ