Xong việc, Cố Diệc Minh lại lăn ra ngủ say như chết.
Đúng là cái đồ vắt chanh bỏ vỏ, quần lót cũng chẳng thèm mặc luôn kìa.
Không sợ lạnh à?
Anh ấy lạnh không sao, nhỡ các con lạnh thì biết làm thế nào?
Dư Bắc lấy chăn che lại, sau đó dậy ăn sáng.
Lâu rồi mình chưa lên mạng, phải theo dõi tin tức thời sự, tình hình chính trị mới được.
Vụ án của Cố Hồng Sênh đã lan truyền rộng rãi khắp Trung Quốc, chuyện Cố Diệc Minh là thiếu gia nhà giàu cũng bị lộ.
"Cái đệt, cái đệt, hoá ra tổng giám đốc Cố gia thế khủng vậy ư?!"
"Hồi xưa giang hồ đồn rằng thế kỷ trước nhà Cố Diệc Minh ở Hải Thành tiếng tăm lừng lẫy lắm, tôi còn tưởng ai bịa cơ..."
"Vụ gì đấy? Ai thông não giùm được không?"
"Tin tốt đây, tin tốt đây, cháu Bắc nhà em lấy chồng giàu rùi~"
"Sao Cố Diệc Minh phải về nước khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng nhỉ? Thừa kế sản nghiệp của gia đình không sướng à?"
"Luận bàn: Rốt cuộc Cố Diệc Minh giàu đến mức nào?"
"Bàn tán về bố tôi làm gì?"
"Bố Cố ơi, xin bố hãy đón đứa con rơi này về nhà với."
"Bố Diệc Minh ơi, con cũng chẳng muốn phấn đấu nữa đâu."
"Xin hỏi bố Cố có thiếu em bé 240 tháng tuổi không ạ?"
"Chỉ giỏi ngửa tay xin xỏ thôi, mấy người không biết tự bắt máy bay qua Mỹ à?"
"Một cô gái biết điều đã đang đặt vé rồi."
"Tôi không có tiền mua vé máy bay, ngày mai sẽ bơi qua đó."
Tin sốt dẻo thứ hai, lễ trao giải điện ảnh Hải Thành đã khai mạc, đạo diễn Hạ Nhất Phàm không chút tên tuổi lại nổi lên như một chú ngựa đen, giành cả ba giải thưởng lớn: Phim tài liệu xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Đạo diễn mới xuất sắc nhất.
Tiếp theo đó, bộ phim vừa công chiếu hai ngày đã đạt 9.4 điểm, khiến khán giả phải trầm trồ.
Phim tài liệu vốn không dành cho số đông nên có rất ít suất chiếu, song với cơn mưa lời khen, rạp phim bèn tăng suất chiếu tới tấp.
Chẳng thể dự đoán được doanh thu cuối cùng của bộ phim, nhưng chắc chắn nó nằm sẵn trong top 10 phim hay nhất năm nay.
Điều làm cư dân mạng sửng sốt đó là ngoại trừ phần lồng tiếng, việc quay phim, biên tập, hậu kỳ, sản xuất đều do một tay Hạ Nhất Phàm lo liệu.
Chỉ trong thời gian ngắn, Hạ Nhất Phàm đã thu hút vô số người hâm mộ, lập tức trở thành đạo diễn trẻ được nhắc đến nhiều nhất.
Dư Bắc nhìn màn hình, nước mắt lưng tròng.
Phòng 101 chúng ta đúng là toàn nhân tài, trong cả vạn người mới có 1*.
(*Ở đây còn mang nghĩa là top)
Dư Bắc lướt bảng tin, một tin tức đột nhiên xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...