Dư Bắc hát xong, mọi người vỗ tay rầm rầm.
Chu Kiêu hô: "Anh Tiểu Bắc! Anh bảo không biết hát cơ mà? Hay ghê!"
Tiêu Thành mắt chữ a mồm chữ o: "Đệt, idol như em còn phải tự ti, sao anh không debut làm ca sĩ? Vừa đóng phim điện ảnh, phim truyền hình, vừa hát luôn!"
Vì tôi đóng phim đỉnh hơn đó.
"Đừng, đừng." Dư Bắc khiêm tốn đáp. "Đâu đến mức ấy."
Tiêu Thành rất sốc, nói: "Đâu cái gì?! Anh khiến em tự ti quá, cảm thấy chẳng có mặt mũi để hoạt động trong nhóm idols nữa."
Hả?
Tưởng nhóm cậu ta tấu hài chứ?
"Đều tại tôi, tại tôi."
Tại tôi quá xuất sắc.
Tiêu Thành phát điên: "Aaa! Thôi anh đừng ra bài hát, cho bọn em kiếm cơm với..."
Không nói điêu chứ Dư Bắc giỏi nhất là ba chuyện:
Tự làm mình xấu hổ.
Làm bố mẹ xấu hổ.
Làm Cố Diệc Minh xấu hổ.
Mặt cậu đã chai lì từ lâu rồi, nhưng vẫn bị Tiêu Thành khen tới nỗi đỏ bừng cả lên.
Lúc Tiểu Bạch gọi cậu qua, Dư Bắc bước đi mà hơi lâng lâng.
"Gì đấy?"
Tiểu Bạch xáp vào, bảo: "Anh Tiểu Bắc, anh mau ra xem! Tổng giám đốc Cố và tổng giám đốc Uông sắp đánh nhau ngoài kia kìa!"
Dư Bắc giật mình, vội vàng lén chuồn theo Tiểu Bạch. Cố Diệc Minh và Uông Gia Thuỵ đúng là đang ở chỗ vắng vẻ.
Bầu không khí coi bộ hơi căng thẳng, nhưng còn lâu mới tới mức động tay động chân.
Tiểu Bạch rụt cổ, nói: "Em thấy hai người họ ra ngoài, tưởng đâu hẹn uýnh nhau chứ..."
Dư Bắc phát hiện thằng nhãi này có tài thật.
Sao không làm cho mấy tờ báo lá cải ấy?
Sợ thiên hạ chưa đủ loạn.
Lại còn "hẹn uýnh nhau".
Cậu ta nghĩ Cố Diệc Minh và Uông Gia Thuỵ là đầu gấu cấp ba chắc?
Dư Bắc trốn sau tường, không để Cố Diệc Minh thấy.
Nghe xem họ nói chuyện gì.
Tiểu Bạch cũng chen chúc bên cạnh, hít drama tích cực hơn cả cậu.
Dư Bắc nghiêng đầu, lườm nhóc: "Cậu ở đây làm gì?"
"Em chỉ nghe thôi..." Tiểu Bạch thật thà đáp. "Em thề sẽ câm miệng, không kể với ai!"
Dư Bắc gõ đầu cậu ta: "Dẹp ngay, cậu ngậm được một cái miệng thì trên người còn tám cái khác."
"Nào có chuyện đó." Tiểu Bạch mếu máo. "Anh hiểu nhầm em rồi anh Tiểu Bắc..."
Dư Bắc không nghe, mắng: "Nhầm cây củ cải, tôi còn không hiểu cậu à? Lỗ hậu của cậu cũng biết nói. Lượn, lượn, lượn,..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...