Dư Bắc và Cố Diệc Minh đều dậy khá muộn.
Đôi mắt Cố Diệc Minh thâm quầng, hiếm lắm mới có dịp thấy anh không trong trạng thái tinh thần tốt, bừng bừng sức sống.
"Cố Diệc Minh, đêm qua anh bị yêu tinh hút cạn dương khí à?"
Cố Diệc Minh đặt điện thoại sang một bên, cúi xuống nhìn Dư Bắc.
"Ai hút thì người ấy tự biết."
Nếu không phải trong bụng em còn chứa con anh, chắc chắn em sẽ có thể bỡn cợt vài câu.
Hôm nay Dư Bắc chẳng muốn đấu khẩu.
Cậu trằn trọc mãi đến năm giờ sáng mới chợp mắt, tinh thần không tốt lắm.
"Đêm qua em bị sao thế? Cứ uốn éo như rắn thành tinh ấy, làm anh cũng không ngủ yên."
Dư Bắc quay lưng lại với anh.
Cố Diệc Minh đè lên người cậu, hỏi: "Không phải vì chuyện sau này anh ra nước ngoài đấy chứ?"
"Đúng..."
Dư Bắc ngừng một lát.
"Anh đi rồi ai trả tiền thuê nhà giúp em?"
Vẫn hèn.
Mình sợ nếu bảo Cố Diệc Minh rằng có một tên gay ẩn náu bên cạnh anh, nó đã thích anh rất nhiều năm thì Cố Diệc Minh sẽ sợ tới nỗi vác máy bay chạy về Mỹ luôn.
"Haha, nhìn em hốt hoảng kìa. Về em, anh dự tính từ lâu rồi."
Nghe thấy chưa?
Anh ấy nghĩ cả cách hất mình đi thế nào cho sạch sẽ rồi.
Như sợ mình bám riết lấy anh vậy.
"Dậy đi, mẹ gọi ra ăn sáng, bảo sẽ dắt bọn mình đi mua sắm."
Cố Diệc Minh vỗ mông Dư Bắc.
"Anh đừng động tay động chân được không?"
Dư Bắc nổi cáu.
Nếu không phải tại Cố Diệc Minh suốt ngày thả thính mình, liệu mình có u mê đến vậy không?
"Em sao thế?"
Cố Diệc Minh ngơ ngác.
Nghe giọng điệu của anh đúng kiểu vỗ mông người khác là chuyện đương nhiên.
"Đau! Anh để em đánh thử xem!"
"Anh có đập mạnh đâu." Cố Diệc Minh cợt nhả. "Ai bảo em chổng mông về phía anh? Em cứ vậy là anh lại muốn vỗ mấy phát. Nẩy phết."
Dư Bắc bực bội, vươn tay búng mấy phát vào háng Cố Diệc Minh, làm Cố Diệc Minh xuýt xoa.
Cũng nẩy đấy.
"Sướng không?"
Dư Bắc nhướng mày khiêu khích anh.
Cố Diệc Minh hết đau bèn đáp: "Kích thích phết..."
Dư Bắc bật dậy, cáu kỉnh mặc quần áo vào, đi đánh răng rửa mặt. Dư Hương Liên nấu cháo trứng Bắc Thảo ăn kèm với quẩy, bà đang đứng ngắm vuốt trước gương ngoài phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...