Chương 36: Tôi nói họ là chồng chồng có vấn đề gì không quý vị?

2.7K 230 10
                                    

Vừa khởi hành, bộ đàm trong xe đã vang lên tiếng đạo diễn.

"Ban tổ chức phát sinh hoạt phí cho mỗi đội, đặt ở sau ghế. Chúc mọi người thuận buồm xuôi gió, du lịch vui vẻ."

Nghe tới có tiền, Dư Bắc hớn hở, sờ ra sau lưng, tìm thấy một phong bao lì xì.

Thường thì từ "bóc" tượng trưng cho niềm vui.

Ví dụ như bóc quà, bóc phong bì, bóc phốt...

"Hẳn 500 tệ luôn!"

Cố Diệc Minh vừa lái xe vừa nói: "Ít thế."

Chẳng lẽ nhiều ngang anh tiêu lúc bình thường chắc? Còn không đủ một bữa anh ăn...

Cố Diệc Minh nào biết nỗi khổ trên thế gian này.

Không giống đám con nhà nghèo chúng ta phải vất vả từ tấm bé.

"Đủ rồi, đủ rồi, trung bình một ngày hơn trăm tệ."

"Nhưng mùa đông ở biên giới phía Bắc, chỉ rau cỏ bình thường đã hai, ba chục tệ một cân. Nếu ăn cơm tại khu du lịch hoặc những vùng xa xôi, có thể sẽ đắt hơn."

Dư Bắc ngạc nhiên: "Sao anh biết? Anh chưa đi chợ bao giờ cả!"

Anh ấy lén xem review du lịch rồi hả?

"Đấy là thường thức thôi mà?" Cố Diệc Minh đáp.

Một cú tát vô hình giáng lên mặt Dư Bắc.

Thành Đạo Quốc cũng bảo: "Diệc Minh nói đúng, 500 tệ chẳng nhiều đâu. Chắc chỉ là tiền ăn, tiêu vặt thôi, trừ chi phí vé tham quan, khách sạn, đi lại, v.v. rồi, chứ không thì sao đủ."

"À, em nhớ rồi! Bộ phim điện ảnh đầu tiên anh đóng hồi đại học năm thứ ba quay ở biên giới phía Bắc, còn hợp tác với thầy Thành nữa!"

Dư Bắc vỗ đùi, đắc ý lắc lắc cái cổ.

Đừng hòng lừa em.

Ngay cả chuyển động của cơ thể cậu cũng bắt đầu hoà nhập với vùng đất Tân Cương rồi.

Cố Diệc Minh cười khẩy: "Em vẫn nhớ cơ à?"

"Hỏi thừa, trên người anh có bao nhiêu cái lông em cũng biết rõ chứ mười mấy bộ phim điện ảnh thì nhằm nhò gì. Em nhớ anh còn mang về cho em một viên đá."

Mình đỉnh quớ.

Chống tay lên nóc xe.

Lại lắc lắc cái cổ.

Cố Diệc Minh bật cười: "Ừ, cổ em đúng là dễ thương thật, đầu heo lắc lư như lật đật, siêu cao thủ không gì có thể đánh bật."

Dư Bắc nghệt ra.

Cố Diệc Minh rap còn xuất sắc hơn cậu.

Không ổn.

Gặp đối thủ khó nhằn rồi đây.

Tiêu Thành ngồi phía sau khẽ hỏi: "Anh Tiểu Bắc, đá gì cơ?"

"Là một viên đá trong suốt, màu xanh lam, Cố Diệc Minh bảo nhặt ở dưới sông lúc quay phim. Tôi đặt cùng đống bi ve, buổi tối dùng đèn chiếu vào nhìn đẹp phết." Dư Bắc trả lời.

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ