Dư Bắc tưởng Tiểu Bạch chỉ biết Cửu Ư Chân Kinh, không ngờ cậu nhóc còn giỏi cả đánh nhau.
Tiểu Bạch nóng nảy, đấm phát chết luôn.
Dư Bắc rất cảm động.
Chưa bàn tới việc có nên đánh nhau hay không.
Chỉ riêng chuyện Tiểu Bạch vì mình mà gây gổ với Lữ Hâm thì còn không phải là tình yêu đích thực ư?
Đám Tiêu Thành Chu Kiêu chạy đến khuyên can.
"Đừng đánh nữa, đừng đánh nữa!"
Tiêu Thành và Chu Kiêu ôm lấy hai tay Lữ Hâm.
"Có gì cứ từ từ nói! Đừng động tay động chân!" Chu Kiêu cũng giả vờ hô hào.
"Các người... Mẹ, nó đánh tôi mà? Các người ôm tôi làm cái quái gì?!"
Tiêu Thành và Chu Kiêu giữ Lữ Hâm lại, vờ như chẳng nghe thấy, lảm nhảm liên tục.
"Đừng đánh nhau! Chúng ta cùng một đoàn phim! Đừng xích mích làm mất hoà khí!"
"Đúng, đúng! Còn ảnh hưởng tới sức khoẻ nữa..."
"Làm gì thế hả? Lữ Hâm còn trẻ người non dạ, đừng buông tha... Đừng đánh!"
Vốn Lữ Hâm có thể đánh trả, nhưng bị họ kéo lại nên mặt gã trúng thêm mấy phát cào của Tiểu Bạch.
"Tôi... Các người... Đệt..."
Lữ Hâm sắp ói máu.
Mãi đến khi Dư Bắc tóm lấy Tiểu Bạch, Tiểu Bạch mới dừng tay.
Tiêu Thành Chu Kiêu quẳng gã sang một bên.
Lúc Tiểu Bạch tức xì khói kể nguồn cơn sự việc cho Dư Bắc nghe, Lữ Hâm mới lồm cồm bò dậy, phản ứng lại.
"Mày ngậm máu phun người!" Lữ Hâm oan ức gào. "Weibo đấy liên quan gì tới tao?"
"Mày dám nói đây không phải là tài khoản của mày?"
Tiểu Bạch xắn tay áo, chuẩn bị tiếp tục vung tay.
"Trong đoàn có mình mày thích tác oai tác quái. Ngoại trừ mày còn đứa nào thất đức vậy nữa?"
"Ê! Bằng chứng đâu mà kết luận là tao? Được lắm, tụi mày vào hùa với nhau vu oan giá hoạ, bắt nạt tao. Tao thấy chắc có người ngứa mắt nên ra tay bảo vệ chính nghĩa đấy!"
Lữ Hâm bật dậy để cãi nhau, nhưng cứ hơi cử động mạnh một cái là ảnh hưởng đến vết thâm tím cùng vết cào trên mặt, khiến gã đau xuýt xoa.
"Cái đệt!"
Tiểu Bạch nổi giận đùng đùng.
"Thằng ôn này mồm loa mép giải thật! Mày suốt ngày nói cạnh nói khoé, chắc chắn tài khoản đó của mày!" Tiểu Bạch kéo Dư Bắc, bảo: "Anh Tiểu Bắc, đảm bảo là thằng lìn này luôn! Nếu không phải em sẽ trồng cây chuối ăn cớt!"
"Vớ vẩn!" Lữ Hâm biện giải. "Lúc đấy tao đang xin lỗi Dư Bắc, chắc rảnh để chụp ảnh?!"
Dư Bắc thấy gã nói cũng có lý...
Khoảng cách chụp hơi xa nên ảnh mờ, chứng tỏ kẻ chụp tấm ảnh kia không đứng gần họ.
Tiểu Bạch khựng lại, sau đó đáp: "Vậy thì mày kiếm ảnh ở đâu rồi. Nó là đồng bọn của mày!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...