Chương 31: Anh thấy em không muốn mông mình nguyên vẹn nữa rồi!

3.2K 226 26
                                    

Lâm Bối Nhi bảo mình từng du học bên Nhật mà, ai biết được cậu ta có giận quá rồi phóng phi tiêu ninja không.

Phải tránh xa ra mới được.

Trốn sau Cố Diệc Minh.

Anh ấy không sợ bị đâm.

"Anh Diệc Minh."

Lâm Bối Nhi tỏ vẻ không thể tin nổi.

Dư Bắc cũng chẳng rõ cậu ta đang sững sờ vì việc gì, không lẽ cậu ta ở ngoài nghe thấy những lời không nên nghe?

"Sao hai người cùng đi ra từ đó?" Lâm Bối Nhi hùng hổ hỏi.

Cố Diệc Minh hỏi ngược lại: "Bọn tôi nói chuyện ở trong phòng, có vấn đề gì?"

"Anh bảo không cho người ngoài vào phòng nghỉ cơ mà? Anh Diệc Minh, từ nhỏ anh đã ưa sạch sẽ."

Dư Bắc vô cùng áy náy.

Việc này Lâm Bối Nhi còn biết, mình ngủ với Cố Diệc Minh bảy, tám năm mà chẳng hề phát hiện ra?

Cũng đúng thôi, mình là người đàn ông làm chuyện lớn.

Sao để ý mấy thứ vặt vãnh được?

Lâm Bối Nhi vẫn nói tiếp: "Tại sao anh ta có thể vào? Anh ta ngủ ở đây, đồ lót còn đặt cùng chỗ với quần áo của anh nữa! Em chỉ nghỉ trưa một tí thôi nhưng anh lại đuổi em?"

Cố Diệc Minh coi bộ cũng thấy phiền.

Vốn anh đã hay nóng tính.

"Cậu giống em ấy được à?"

"Sao em không giống? Lẽ nào anh ta sạch sẽ, em bẩn?" Lâm Bối Nhi không phục.

Cố Diệc Minh cau mày. Lúc mắt anh trũng sâu hơn, đôi lông mày gồ lên thì chứng tỏ anh đang rất tức giận.

"Tôi và Dư Bắc ở bên cạnh nhau tám năm rồi, tôi coi cậu ấy như em trai ruột, của tôi cũng là của cậu ấy. Lâm Bối Nhi, bố cậu không dạy cậu phải tôn trọng người khác à? Đến chỗ tôi mà lên mặt thiếu gia cái gì? Nhờn với tôi?"

Cơ thể Dư Bắc cứng ngắc. Nói thật, đây là lần đầu tiên cậu thấy Cố Diệc Minh nổi cơn thịnh nộ...

Cố Diệc Minh bình thường hay nói to, giọng đậm chất dân phương Bắc, đôi khi sẽ chửi thề, khiến Dư Bắc cũng bị ảnh hưởng. Lần đầu anh tức tới mức này, so ra lúc giận cậu chỉ mang tính chất giả vờ cho có thôi.

Nếu Lâm Bối Nhi là thiếu gia thì Cố Diệc Minh chính là ông lớn.

Song sự việc chẳng hề đơn giản.

Ai muốn làm em trai anh?

Bố đây mãi mãi yêu thằng con cưng của bố nhé.

"Em không có ý công kích anh ta, nhưng anh ta mới quen anh vỏn vẹn bảy năm, em thì sao? Anh Diệc Minh, em biết anh từ hồi năm tuổi, nếu xét thời gian, em lâu hơn rất nhiều mà? Sao em lại thành người ngoài? Em sẽ đi mách bác, anh bắt nạt em!"

Dư Bắc phát hiện ra Tiểu Bạch không hề nói nhảm, Lâm Bối Nhi thật sự có tình cảm với Cố Diệc Minh.

Cố Diệc Minh quen nhiều gay ghê.

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ