Dư Bắc định nói mình là bạn đời của Cố Diệc Minh, giữ chút thể diện cho anh ấy.
Ghê chưa? Ghê chưa?
Dù sao thì chẳng phải ai cũng làm được chuyện đó.
Các nghệ sĩ có mặt trong phòng họp đều khiếp sợ, chiêu cáo mượn oai hùm này của Dư Bắc quá đỉnh.
Mỗi tội Lý Tử Dương trông vẫn không phục lắm, cậu ta lẩm bà lẩm bẩm một mình: "Mọi người đều biết cái danh ấy của anh làm thế nào mà có..."
Cảm giác như đang nói cho Dư Bắc nghe.
Dư Bắc bèn hỏi thẳng: "Là thế nào?"
Lý Tử Dương bĩu môi: "Bọn họ bảo anh chẳng khác gì đám nghệ sĩ tụi tôi, trước kia còn không nổi tiếng bằng. Tổng giám đốc Cố bao nuôi anh ngần ấy năm nên mọi người mới chịu nhịn anh, đâu ngờ anh chèo kéo tổng giám đốc, gả vào nhà giàu thật. Ai cũng tò mò sao anh làm được... Đấy không phải tôi nói nhé."
Không cậu ta thì ai?
Khiếp, ham muốn sống còn đúng một tí.
"Thật ra là Cố Diệc Minh theo đuổi tôi."
Lý Tử Dương nghẹn họng, tỏ vẻ chẳng thể nào tin nổi.
Cho cậu tức hộc máu.
Tôi thích thấy cậu dù không chịu nhưng vẫn phải chịu giương mắt nhìn tôi khoe khoang.
Tiểu Bạch giơ tay bịt miệng đầy kinh ngạc, sau đó dùng khẩu hình nói với Dư Bắc: "Lời này mà anh cũng dám thốt ra à?"
Đương nhiên là tôi dám, Cố Diệc Minh không đánh được tôi.
"Họ còn bảo gì nữa?" Dư Bắc hỏi tiếp.
Lý Tử Dương tức xì khói, bèn đốp thẳng: "Bọn họ bảo anh là đồ hồ ly tinh, quyến rũ đàn ông, mặt dày!"
"Thế à?... Haiz, giờ tôi hết xí quách rồi." Dư Bắc lắc đầu, than thở. "Trước kia Cố Diệc Minh toàn gọi tôi là hồ ly tinh bé bỏng thôi."
Cả phòng họp đồng thanh ồ lên, phấn khích y như đang hít drama.
Bọn họ làm ngôi sao mà lại phải cùng nhau đớp cơm chó của sếp.
Còn Lý Tử Dương thì tím tái mặt mũi.
Dư Bắc lấy làm lạ, cậu ta khó chịu cái gì?
Như kiểu cậu ta mới là chính cung nương nương của Cố Diệc Minh ấy.
Mình phải ra sức tung cơm chó, chọc cho Lý Tử Dương tức chết.
Ai bảo cậu ta động vào mình.
Nếu vẫn tiếp tục, mình có thừa cách đối phó với cậu ta.
"Không còn việc gì nữa thì giải tán nhé. Không thể cứ sa sút tinh thần mãi thế này, ok? Cố gắng làm việc, nhận thêm ít hoạt động. Mục tiêu của chúng ta là nổi tiếng, cực kỳ nổi tiếng, nổi như cồn..."
"Nổi tiếng cái gì?" Lý Tử Dương ngắt lời cậu. "Giờ chúng ta đang thiếu tài nguyên, nổi thế nào được?"
"Cậu lại có chuyện gì nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...