Chương 29: Trong mắt, trong tim em còn anh không?

3K 248 14
                                    

Đúng là một cậu nhóc nhanh trí.

"Anh ấy khó tính khó nết thế đấy."

"Không phải đâu, bình thường tổng giám đốc rất ít khi nổi cáu, còn hay đùa với mọi người nữa, nhưng kể từ lúc anh giận dỗi anh ấy, tâm trạng anh ấy càng ngày càng tồi tệ." Tiểu Bạch nói hệt như đang buôn chuyện gia đình. "Anh Tiểu Bắc, em phải phê bình anh một câu."

"Gì cơ?"

"Anh toàn làm căng với tổng giám đốc. Em chưa thấy ai chống đối anh ấy mà vẫn tung tăng nhảy nhót được đâu."

Oan cho Dư Bắc quá, cậu đáp: "Tôi chống đối đâu, tại anh ấy cứ bắt bẻ tôi đấy chứ..."

Tính tình Cố Diệc Minh dở dở ương ương.

Người luôn bao dung anh ấy chỉ có mỗi tôi thôi.

Tiểu Bạch thở dài: "Anh Tiểu Bắc, anh cố chịu đi, tổng giám đốc sẽ chẳng làm gì anh hết. Chịu khổ là lũ thấp cổ bé họng tụi em đây này... Em van anh."

"... Tôi sẽ cố gắng."

Trong chớp mắt, Dư Bắc đã gánh trên vai một sứ mệnh vinh quang.

Trở thành lính cứu hoả vì bá tánh thiên hạ.

Giúp Cố Diệc Minh dập lửa.

Chuyện này tôi rành lắm!

Xin lỗi cả nhà, tự dưng nghĩ bậy nghĩ bạ, là lỗi của tôi.

"Trước hết, em sẽ dạy anh bí kíp Cửu Ư Chân Kinh..." Tiểu Bạch lại bắt đầu tuyên truyền vớ vẩn.

"Cửu Ư Chân Kinh gì cơ?"

Tiểu Bạch ngẫm nghĩ, nói ngắn gọn: "Ý là anh không thể lấy cứng chọi cứng với tổng giám đốc Cố."

Thật ra ấy mà, tôi chọi hem lại Cố Diệc Minh.

Tiểu Bạch nói tiếp: "Nếu tổng giám đốc cứng, anh hãy làm nũng ư ư ư."

Dư Bắc gật đầu.

Cứ học đã, chẳng cần quan tâm có dùng tới không, biết nhiều không thiệt.

Chắc việc trong phòng thu đã xong, Cố Diệc Minh đang nói chuyện với mọi người.

"Ê! Cậu thấy Lâm Bối Nhi thế nào?" Dư Bắc hỏi Tiểu Bạch.

Tiểu Bạch chép miệng, lắc đầu bảo: "Chẳng thế nào sất, gay nhìn còn kỳ thị."

"Tôi không nói về vẻ bề ngoài. Cậu ta là ca sĩ mà, giọng hát ra sao? Tôi đi nghe thử xem..."

Dư Bắc bị Tiểu Bạch kéo lại.

"Anh đừng đi, cậu ta hát cái quỷ gì ấy. Chó nhà em nghe xong còn muốn thức thâu đêm thu âm liền ba album."

"Làm gì đến nỗi, cậu ta tốt nghiệp nhạc viện nước ngoài đấy..."

Lúc Cố Diệc Minh rời phòng thu, Dư Bắc và Tiểu Bạch đang ngồi ngay ngắn, bàn bạc tình hình thế giới, quẳng drama sang một bên.

Cố Diệc Minh bước ngang qua Dư Bắc, lạnh lùng lên tiếng: "Vào phòng ngủ đợi anh."

"Uầy! Tổng giám đốc kêu anh tắm rửa sạch sẽ đợi anh ấy kìa!"

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ