Cả thể xác lẫn trái tim Dư Bắc đều mệt mỏi.
Cố Diệc Minh đưa cậu về nhà xong lại một mình tới công ty. Mới đi mấy hôm mà việc chất thành núi, đó chính là lý do Cố Diệc Minh không thích tham gia các chương trình.
Nhận chút tiền cát-xê ấy chẳng bằng ở công ty xử lý công việc.
Dư Bắc không rõ hàng ngày anh làm gì.
Dù sao Cố Diệc Minh cũng không phải kiểu ông trùm đế quốc thương mại, kẻ thừa kế đang nắm giữ huyết mạch kinh tế của quốc gia trong truyền thuyết.
Chúng ta đã hết tuổi trẻ trâu, ảo tưởng rồi, quay về với hiện thực nào.
Anh chỉ hơi giàu một tí thôi.
Cụ thể là bao nhiêu tiền, Dư Bắc vẫn chưa thăm dò rõ.
Dư Bắc ở nhà rảnh quá, chẳng chịu nổi nên ngày nào cũng chạy đến công ty.
Nghệ sĩ sở hữu ba triệu người theo dõi trên Weibo đâu thể nằm nhà suốt.
Làm như nhặt được fan không bằng.
Mình phải tới công ty để nằm.
Hôm nay, ở cổng công ty, cậu gặp Hạ Nhất Phàm vừa bước từ trên xe xuống.
"Bé Út!"
"Dạ?"
Dư Bắc liếc chiếc minivan phía sau anh, nhìn đã biết là xe chở hàng.
"Tần Phong đưa anh đến hả?"
"Đúng, nó bảo đang rảnh."
Dư Bắc quan sát bọn họ thật kỹ, trên người không có vết thương.
Cũng chẳng có dấu thâm tím gì khác.
Trông rất đàng hoàng.
"Nhìn gì đấy? Đi thôi."
Tần Phong khoác vai Dư Bắc, kéo cậu bước vào công ty.
"Anh biên tập xong phim rồi à?"
Hạ Nhất Phàm đáp: "Gần xong rồi, không tìm được công ty phát hành, Đại Ca nói có thể mang tới cho anh ấy xem. Mẹ nó, giờ thị trường hời hợt quá, chẳng ai thèm xem phim ký sự."
"Mày quay phim dở ẹc lại còn trách thị trường." Tần Phong ngậm một cây tăm trong miệng, mỉa mai anh.
Hạ Nhất Phàm khó chịu, chửi: "Mình mày có mồm? Im thì chết hả? Ngậm cái tăm chắc ngầu? Nói chuyện nghe như bị người ta đâm xì hơi ấy."
"Hê, nói sự thật mà cũng cấm."
"Mày nhìn lại bản thân đi, còn mặc tạp dề nữa. Mày đến ship đồ ăn à?"
Tần Phong nổi cáu: "Mặc tạp dề thì sao? Tao tay làm hàm nhai. Mày ngồi xe tao thấy xấu hổ lắm nhỉ? Hạ thiếu gia cao quý như tiên giáng trần ấy."
Hạ Nhất Phàm bước nhanh hơn, không thèm đi ngang hàng với hắn.
Tần Phong xì một tiếng, bắt đầu chèo kéo khách hàng ngay tại công ty như thể cố tình khiến anh buồn nôn.
"Bạn gì ơi, có hứng thú tìm hiểu một chút về quán lẩu Tứ Xuyên Lão Tần không? Bên chỗ làng đại học ấy. Đúng, đúng, cổng Học viện Điện ảnh Hải Thành..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...