Chương 144: Bánh bèo nhõng nhẽo

1.7K 121 5
                                    

"Không phải Cố Diệc Minh gặp chuyện gì, là nhà Cố Diệc Minh xảy ra chuyện rồi."

"Sao bác ở trên biết?"

"Tôi du học bên Los Angeles, báo đưa tin luôn mà. Người nhà Cố Diệc Minh hình như phạm tội về kinh tế, bị bắt rồi."

"U là trời!"

"Cố Hồng Sênh hả? Trên Baidu viết thế..."

"Kết cục của đám tư sản đấy. Người nhà họ Cố không phải loại dễ đối phó, chắc chắn Cố Diệc Minh cũng chẳng hiền lành gì cho cam."

"Sao biết hay vậy mày?"

"Tao biết thừa ấy chứ, nhà dột từ nóc dột xuống."

"Cư dân mạng bây giờ thiếu não quá, nghe hơi nồi chõ."

"Bị bắt rồi thì CDM chạy đằng trời cũng không khỏi mang danh tù tội."

"Thật lòng cầu cho tổng giám đốc Cố và Tiểu Bắc được bình an. Đến với nhau đã chẳng dễ dàng gì, đừng xảy ra chuyện bất trắc nhé..."

"Thế giới này khắc nghiệt với nhóm thiểu số quá."

"Nhớ hai anh ấy ghê..."

"Ừm, thiếu phim điện ảnh tổng giám đốc Cố đóng, show truyền hình vắng bóng Tiểu Bắc, cảm giác giới giải trí đìu hiu dễ sợ."

"Mong tổng cục gỡ bỏ lệnh cấm, để đôi chồng chồng Cố Bắc quay trở về."

"Khả năng đó không cao lắm, haiz..."

"Tôi thì hy vọng họ đừng về nữa, hai người cứ sống hạnh phúc là được. Ít nhất ở bên kia môi trường thoải mái hơn trong nước."

"À ừ, nước ngoài đánh rắm cũng thơm."

"??? Điên à?"

"Mất đi những viên kẹo ngọt ngào của đôi chồng chồng, cuộc đời như thể trở nên tăm tối. Muốn khóc."

"Khó khăn lắm Mị mới đẩy trúng thuyền real mà!"

"Đúng, ngày nào tôi cũng lên Bilibili tìm video hồi trước để hít."

"Vụn thuỷ tinh bọc đường. Huhuhu."

"Nhất định phải hạnh phúc nhé!"

Tin đồn Cố Diệc Minh gặp chuyện không may ở Mỹ nhan nhản khắp mọi nơi, mà dường như càng ngày càng được bàn tán nhiều hơn. Fan chạy tới Weibo của Dư Bắc và Cố Diệc Minh hỏi thăm, mọi người đều thấp thỏm.

Việc này khiến Dư Bắc cũng bắt đầu lo lắng.

Dư Bắc: "Cố Diệc Minh, bên anh thế nào rồi? Đám phóng viên trong nước không mò sang đấy chứ?"

Cố Diệc Minh: "Không, sao vậy?"

Dư Bắc: "Chẳng biết ai dò la được tin tức ở Los Angeles, trên mạng đang thảo luận chuyện nhà anh."

Cố Diệc Minh: "Nhà anh cái gì? Không phải nhà em chắc?"

Lúc này rồi mà anh ấy còn để ý dăm ba cái việc lặt vặt.

Con người Cố Diệc Minh đúng là so đo từng tí, lòng dạ nhỏ nhen, tầm nhìn hạn hẹp.

Dư Bắc: "Vâng, vâng, vâng. Nhà mình, được chưa? Chuyện nhỏ như cái mắt muỗi mà anh sồn sồn lên."

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ