"Em nằm xa anh thế để làm gì? Anh ăn em chắc?"
Dư Bắc liếc thấy Cố Diệc Minh đang chống đầu nhìn mình.
Ăn kiểu nào?
Là kiểu em nghĩ hả?
"Em không thèm..."
Trái tim Dư Bắc rất đỗi kiên định.
Song cái miệng có lý lẽ riêng của nó, lời thốt ra như thể đang bảo "Nhào vô, chiếm lấy em đi!".
Cố Diệc Minh rõ ràng cũng đã phát hiện: "Chơi trò lạt mềm buộc chặt với anh à?"
"Đâu có."
Nếu anh quất được thì tự em bò lên, chẳng hề gì.
Nhưng anh không được.
"Út Cưng, em thay đổi rồi, em thay đổi thật rồi." Cố Diệc Minh nhấn mạnh.
Dư Bắc phải thừa nhận điều đó.
Bảy, tám năm trời ròng rã, Dư Bắc sắp nhịn thành thẳng luôn đây này.
"Trước kia em chưa bao giờ làm mình làm mẩy." Cố Diệc Minh ấm ức. "Hồi đi học, em toàn chui lên giường anh, đòi ngủ cùng anh."
Cố Diệc Minh bị quạt trần rơi vào đầu à?
Mình làm chuyện vô liêm sỉ ấy khi nào?
Ờm, thì từng... một lần?
Mỗi ngày một lần?
Thôi, quên rồi.
"Là vì ký túc xá không có điều hoà, mùa đông trống huơ trống hoác, gió lùa lạnh chết đi được."
Dư Bắc chỗ nào không mạnh chứ mồm thì phải mạnh.
"Vậy mùa hè? Em cũng trèo lên giường anh còn gì?" Cố Diệc Minh gặng hỏi.
Dư Bắc xì một tiếng: "Mùa hè nóng, hai người ngủ mát hơn."
"???"
Cố Diệc Minh nghệt ra: "Em nghĩ anh tự thay đổi nhiệt độ, nóng lạnh đều ok hả?"
Có điều chỉnh nóng lạnh được không, em chẳng biết.
Nhưng biến lớn biến nhỏ thì không thành vấn đề.
Như quyền trượng tiên nữ trong Vũ Pháp Thiên Nữ ấy.
"Em nói thật đấy, anh xem Thế Giới Động Vật bao giờ chưa? Mùa nóng ở sa mạc, lạc đà với linh dương chen chúc gần nhau cho mát."
"Em qua đây."
Eo Dư Bắc bị Cố Diệc Minh ôm lấy, kéo một phát sang.
"Giờ trời lạnh, em nằm sát cạnh anh được rồi chứ?"
"Em không lạnh, ngày nào không tắm nước lạnh là em khó chịu! Anh lạnh à? Em thấy anh yếu thận rồi. Chậc chậc, mới một lần thôi đó, anh không ngon nghẻ lắm đâu Cố Diệc Minh..."
Dư Bắc bỗng nhiên mừng thầm.
Không thể đối xử quá tốt với lũ trai thẳng chết tiệt, đợi khi phát hiện ra mình bị ghẻ lạnh thì chúng mới cuống quýt tắm rửa sạch sẽ, tự dâng hiến bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...