Chương 10: Phần thi cuối cùng

3.2K 277 1
                                    

Chương Tử Oánh mang theo hương thơm của mình rời khỏi.

Đến không thấy bóng, đi không thấy hình y như Nhiế͙p Tiểu Thiến.

Dư Bắc ngẫm nghĩ xem ý cô ả là gì, chẳng lẽ cô ả có thể đoạt giải Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất nhờ chiêu này?

"Kiều Hàn đâu?"

Dư Bắc chợt phát hiện ra không thấy Kiều Hàn nữa.

"Anh Tiểu Bắc, sao thế?" Tiểu Bạch bước tới hỏi.

"Mấy đứa mau đi tìm Kiều Hàn. Anh ta chạy đâu mất rồi? Sẽ không bị bắt cóc đấy chứ?"

Bây giờ nhóm khách mời thứ hai đã bắt đầu trình diễn, anh ta lại chơi trò mất tích?

Bảo "Tiểu Kiều, phải thật nỗ lực để trở nên mạnh hơn nha~" rồi cơ mà?

Tiểu Kiều phải cố gắng bỏ trốn hả ta?

Hành tung bí ẩn hơn cả Nhiế͙p Tiểu Thiến.

Móa, cả team sắp lao vào phang nhau đến nơi rồi, anh ta còn về điểm hồi sinh?

Sao không chuyển qua chơi Temple Run ấy???

Rất nhanh, Tiểu Bạch đã chạy về, bảo tìm cả bên thợ trang điểm lẫn nhà vệ sinh rồi, đều không thấy Kiều Hàn.

"Bịp nhau à?"

Dư Bắc rút cục cũng hiểu ý Chương Tử Oánh.

Giải quyết vấn đề tận gốc, quá dã man.

Dư Bắc hối hận rằng mình không đấm bay sụn giả của cô ả.

"Tiểu Bạch, cậu mau báo cho đạo diễn, xem ông ấy sắp xếp thế nào."

Tiểu Bạch đến thì thầm với tổng đạo diễn, ông ta bèn nhảy dựng lên.

"Cái gì? Không thấy đâu nữa á???" Đạo diễn tuy tức xì khói nhưng vẫn bình tĩnh chán. "Báo các bộ phận đang rảnh chia nhau đi tìm! Trong vòng mười phút nữa quay về đây báo cáo!"

Đạo diễn chớp lấy thời cơ, nhân lúc nhóm thứ hai vừa diễn xong, MC lên sân khấu phỏng vấn và ban giám khảo cho điểm:

"MC, nhóm thứ tư gặp vấn đề, Kiều Hàn biến mất rồi. Cậu phỏng vấn nhiều để kéo dài thời gian nhé."

Trên live stream, MC rõ ràng hơi khựng lại, song phản ứng rất nhanh, tự sửa kịch bản. Anh ta trò chuyện cùng diễn viên, thiếu điều hỏi cả chuyện hôm nay mặc đồ lót màu gì.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên nhiều nền tảng đó! Diễn viên bỏ diễn chắc chắn là một sự cố nghiêm trọng!

Vẫn không tìm ra Kiều Hàn.

"Kiểu nghệ sĩ vô trách nhiệm thế này phải bị cấm hoạt động!" Đạo diễn nổi trận lôi đình.

Bình luận đều đang chửi MC, MC không câu giờ thêm nổi, đành phải giới thiệu diễn viên nhóm thứ ba rồi vội vã xuống sân khấu.

"Đạo diễn, sao vậy?"

"Kiều Hàn nhóm bốn trốn mất tiêu rồi."

"Có ai thay không?"

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ