Chương 65: Dư Bắc cảm thấy bản thân càng hèn mọn hơn

2.4K 169 7
                                    

Hành vi này của Cố Diệc Minh khác gì làm điếm nhưng suốt ngày nói đạo lý?

Vừa đòi hỏi mình kỹ thuật tốt, vừa muốn mình không gay.

Con mẹ nó, mình có phải búp bê tình dục đếch đâu.

Năn nỉ anh ta?

Chất xám của thằng ôn này bắn hết theo tinh trùng rồi.

Quên mất ban nãy khóc lóc cầu xin mình thổi kèn giúp như nào à?

Trên phương diện mang đến sự sung sướng cho đối phương, chỉ có Cố Diệc Minh mới phải van lạy mình.

Đây chính là sự tự tin mà sở trường đem tới.

Cố Diệc Minh biết cái gì?

Biết cây củ cải.

Chắc vẫn còn trinh.

Từ từ...

Cố Diệc Minh rút cục còn nguyên đai nguyên kiện không?

Bắt đầu từ hồi đại học, Cố Diệc Minh đã như miếng thịt lợn thối, ruồi bâu nhặng bậu, đuổi không hết. Chắc chắn ngoài kia không chỉ mỗi Chương Tử Oánh mang danh bạn gái anh.

Cụ thể anh có từng lén lút hẹn hò không, Dư Bắc thật sự chẳng rõ.

"Cố Diệc Minh, anh... có bạn gái bao giờ chưa?"

"Tự dưng em thắc mắc chuyện đó làm gì?" Cố Diệc Minh hỏi ngược lại.

"Anh yêu cầu em hết cái nọ đến cái kia, em không đưa ra yêu cầu cho anh được à?" Dư Bắc bắt chước Cố Diệc Minh. "Em nói anh biết, Dư Bắc này kết giao cũng có nguyên tắc, loại vớ vẩn không đủ tư cách làm bạn với thần tiên bọn em đâu."

Cố Diệc Minh bật cười.

"Chưa."

"Thật hay điêu đấy?"

Cố Diệc Minh ngon trai thế mà chưa yêu bao giờ?

Vậy còn cần khuôn mặt ấy để làm gì?

"Thật."

"Không phải chứ?" Dư Bắc nghi ngờ. "Bên Mỹ tư tưởng thoáng, nghe bảo yêu từ cấp hai cũng chẳng bị coi là yêu sớm, anh nhịn được á? Không có cô gái nào theo đuổi anh?"

"Đều sai cả." Cố Diệc Minh thờ ơ đáp. "Không rảnh."

"Nói dối."

Chém gió thành bão, học sinh tiểu học còn chẳng tin.

"Thời gian giống nước trong miếng bọt biển ấy, cứ tranh thủ vắt kiệt là bọt biển khắc cứng."

"Anh không rảnh thật." Cố Diệc Minh quay mặt cậu lại. "Em học những câu dâm đãng này ở đâu đấy? Ngày nào cũng nói, miệng lưỡi trơn tru."

Dư Bắc ngẫm nghĩ.

Ý anh ấy bảo trơn kiểu gì cơ?

"Vậy nên tới bây giờ... À không, lúc trước, anh vẫn là con chim già nua chưa bóc tem?"

Dư Bắc vô cùng ngạc nhiên.

Hoặc có thể nói là mừng rỡ.

Chưa ai dùng.

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ