Chương 83: Làm một cái lồng, nhốt em lại

2.6K 172 0
                                    

"Sao mà có chuyện đó được? Lượng fan theo dõi tôi đều là tài khoản rác, công ty đập tiền vào mua cho."

Tôi của ngày hôm nay.

Không.

Tôi của ngày nào cũng thế, anh không với tới đâu.

"Em khiêm tốn thôi, anh biết mà." Trần Khang cười hehe. "Lần trước anh mất bình tĩnh quá, lúc về anh vô cùng hối hận, đừng ngồi không yên. Nếu không mời em ăn bữa cơm, xin lỗi trực tiếp thì anh ngủ chẳng ngon giấc."

Dư Bắc không rõ Trần Khang muốn làm gì.

Ham tiền của mình?

Vậy sao được.

Nói không phải khoe, mình còn đang thèm khát tài sản của người khác đây này.

Làm gì đến lượt gã.

Trần Khang nắm lấy tay Dư Bắc, bị cậu gạt ra.

"Quen nhau chưa bao lâu thì em đã nổi tiếng, chứng tỏ hai đứa mình rất có duyên. Được người lớn giới thiệu, bọn mình lại tâm đầu ý hợp, thôi đừng phụ lòng tốt của mọi người."

"Thế à?... May nhờ phúc của anh." Dư Bắc quay sang vẫy tay với bảo vệ. "Anh bảo vệ ơi, tên này tới để lừa đảo."

Các nhân viên bảo vệ rất chuyên nghiệp, chỉ chớp mắt đã tóm được Trần Khang.

"Ê! Sao lại nói thế? Tôi không phải lừa đảo! Tiểu Bắc, anh xin lỗi em rồi mà. Không... Em cho anh một cơ hội, lần trước anh hiểu lầm em. Tiểu Bắc... Tiểu Bắc!"

Trần Khang bị gô cổ, ném ra ngoài. Gã sa sầm mặt mũi, đứng ngoài gào thét, bảo vệ bèn lôi hắn đi xa hơn.

Cố Diệc Minh vừa rời khỏi thang máy thì bắt gặp cảnh này.

"Ai đấy?"

"Ặc..." Dư Bắc thuận miệng đáp: "Nhân viên chăm sóc khách hàng lần trước em kể đó."

"Chăm sóc khách hàng? Sao lại tìm đến tận đây?"

"Phiền vãi, nằng nặc đòi em đánh giá năm sao cho gã."

Giờ đã biết cách nói dối rồi.

Mình đúng là bad boy chính hiệu.

"Vậy hả?" Cố Diệc Minh liếc ra bên ngoài. "Sao anh nghe thấy gã gọi tên em?"

"Cứ mặc kệ gã ta đi... Anh có việc gì không?"

"À, anh Lư đăng nhập vào tài khoản phụ của em, hỏi liệu em có đưa nhầm không, vì mấy acc đó đăng khá nhiều bài anti anh."

"Phụt..."

Cái đệt.

Quên mất vụ này.

Lẽ nào thân phận anti Cố Diệc Minh của mình sắp bị vạch trần?

"Thế là sao? Em nói xem nào."

Cố Diệc Minh nhìn thẳng vào mắt Dư Bắc.

"Có thể... Có lẽ... Chắc là... Hoặc là..."

"Bị hack tài khoản?" Cố Diệc Minh tiếp lời.

Cố Diệc Minh thương mình thật đấy.

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ