Dư Bắc không bao giờ ngờ được rằng tới lúc chết mình vẫn còn trinh.
Ngoại trừ hồi bé được mẹ tắm cho thì chưa ai chạm vào "chú gà trống choai" của cậu.
Moá, đây là một cuộc đời thất bại toàn tập chứ gì nữa?
Không cam tâm!
Mình còn chưa tán đổ Cố Diệc Minh.
Theo kịch bản, cậu sẽ trùng sinh, quay trở về thời đại học năm thứ nhất, lúc mới gặp anh, sau đó bắt đầu làm lại cuộc đời, bước lên đỉnh vinh quang.
Sau khi trùng sinh, mình phải khiến cái tên tồi tệ Cố Diệc Minh này ngày nào cũng bám đuôi, nịnh nọt mình.
Dư Bắc nghĩ ra tiêu đề rồi, "Sau Khi Trùng Sinh, Crush Lạnh Lùng Toàn La liếm Tôi".
Trên đây là suy nghĩ trong vòng 0.01 giây của Dư Bắc.
Cậu chẳng kịp nghĩ thêm điều gì khác.
Bởi vì cái hố này chỉ cao ngang bắp đùi, nước bên trong mới đủ ngập giày.
"Cố Diệc Minh!!!"
Dư Bắc gào to, xong mới phát hiện ra mình vẫn khoẻ re.
"... Không sao, giày em ướt rồi."
Cố Diệc Minh chạy ào đến.
"Mẹ, em muốn doạ chết anh à?" Cố Diệc Minh buột miệng chửi. "Anh tưởng em rơi xuống hố băng luôn chứ."
Dư Bắc bị một đám đông và mấy cái camera vây quanh.
Mọi người đều hiểu nhưng chẳng nói gì, nắm tay nhau tạo thành vòng tròn gượng gạo im lìm.
"Còn không trèo lên đi?" Cố Diệc Minh vẫn mắng tiếp. "Định ăn Tết trong đấy à?"
Cố Diệc Minh cáu cái gì?
Dư Bắc muốn chửi anh.
Có ai quẳng anh xuống hố đâu.
Người chịu đau là anh chắc?
Ông đây nào phải cục cưng của anh.
"Cũng không thèm vươn tay kéo một cái..."
Trùng sinh thất bại, song Dư Bắc vẫn ai oán.
"Em giỏi lắm cơ mà? Anh bảo cất máy ảnh, nhìn đường cho cẩn thận thì không nghe. Tự bò lên đi!"
"Tự thì tự." Dư Bắc giận dỗi nói. "Làm như thiếu anh là không xong ấy..."
Gáy sớm quá.
Mặt băng khá trơn, suýt nữa Dư Bắc ngã sấp mặt. Cậu bị túm cổ áo lôi lên.
"Thiếu anh, em sống được chắc?"
Cố Diệc Minh rất đắc ý.
Dư Bắc cảm thấy chẳng có gì đáng để vênh váo hết.
Thiếu mình, anh ấy cũng mất đi niềm vui mà?
"Cố Diệc Minh, giờ làm thế nào?"
"Đần ơi là đần, còn thế nào nữa, về nhà!"
Anh liếc sang bên cạnh.
"Vẫn quay à? Đạo diễn đâu rồi? Gọi xe tới đây!"
Quả thực Cố Diệc Minh đang nổi cáu. Bình thường anh dễ tính nhưng khá nóng vội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...