Chương 121: Chưa bao giờ nói anh yêu em

2.1K 161 12
                                    

"Phụt..."

Dư Bắc cười.

"Cố Diệc Minh, ở đây không có phóng viên, anh không cần diễn sâu thế đâu."

Tôi phối hợp với anh, vờ như không biết gì hết.

Anh buộc người yêu anh nhất phải diễn mà không có kịch bản.

Ca khúc* đang được mở trong ô tô lại hợp lý quá cơ.

(*Trích lời bài Diễn Viên của Tiết Chi Khiêm)

"Nói vậy mà em vẫn chưa hiểu..."

Cố Diệc Minh lục lọi trong xe, lấy ra một tờ giấy chứng nhận, giơ cho cậu xem.

"Đây, chứng nhận kết hôn, giấy trắng mực đen, đóng dấu đàng hoàng." Cố Diệc Minh đập vào tờ giấy, bảo. "Giờ em không muốn nhận thì cũng đã muộn rồi!"

Vẫn đếch tin.

Sao mình chẳng hề biết chuyện này?

"Đưa em xem."

Dư Bắc giật lấy, đọc: "Certificate of Marriage... Gì vậy trời? Anh đợi tí, em dịch đã..."

"Nghĩa là giấy chứng nhận kết hôn, khỏi cần dịch. Em xem trên đó có đúng là ghi tên em với anh không?"

Dư Bắc mở phần mềm dịch trên điện thoại lên nhưng chưa gõ chữ.

"Không đúng, kết hôn thì cả hai người cùng phải có mặt chứ?"

"Có mặt." Cố Diệc Minh gật đầu đáp. "Hôm ấy em bảo đồng ý mà?"

"Từ từ, từ từ..."

Dư Bắc vẫn lơ mơ.

"Cũng không đúng, luật hôn nhân của Mỹ quy định trước khi lấy được giấy chứng nhận kết hôn, bắt buộc phải tổ chức đám cưới..."

"Tổ chức rồi, không hoành tráng thôi. Bố mẹ anh cũng tham gia, anh chụp rất nhiều ảnh gia đình gửi cho cơ quan quản lý để làm bằng chứng... Bố mẹ tụi mình không qua Mỹ được, nếu thấy hối tiếc thì mình tổ chức tiệc cưới thêm một lần nữa ở đây nhé."

Dư Bắc ôm tim.

Chẳng phải cậu không tin, là không dám tin.

Mình, kết hôn với Cố Diệc Minh rồi.

Đúng, mình, Dư Bắc.

KẾT HÔN VỚI CỐ DIỆC MINH RỒI!!!

Tim Dư Bắc đập thình thịch, tạm thời cậu chưa thể chấp nhận nổi.

Tin này quá sốc.

Dư Bắc nhảy khỏi xe, lao ra ngoài.

Tạm biệt Cố Diệc Minh, có việc vui lòng liên hệ qua yahoo.

Sốc: Chàng trai bỏ chạy thục mạng sau khi nghe tin mình lấy chồng!

Dư Bắc bật khóc tu tu.

Cố Diệc Minh đuổi theo đằng sau.

"Út Cưng! Em đi đâu đấy? Đừng chạy ra ngoài, đường cao tốc nguy hiểm lắm!"

"Huhu, đồ khốn nạn Cố Diệc Minh, sao anh thích trêu đùa người khác vậy? Anh làm thế là lừa đảo, lừa em kết hôn. Anh biết không? Nếu một ngày nào đó anh lén đem em đi bán thì cũng giở thủ đoạn y hệt! Chỉ vì đối phó với giới truyền thông mà anh nghĩ ra cái cách thối tha này! Giờ anh bay cùng em sang Mỹ ly dị ngay! Em không muốn kết hôn với người không yêu em!!! Huhuhu..."

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ