Dư Bắc đưa tay che trán.
Xấu hổ.
"Thì... Thì với con trai lớn của mẹ đấy..."
Nghe câu này, ngay cả Dư Bắc cũng ngượng chín mặt.
Vừa nghe đã biết sắp bị chặt chân mang đi hầm canh thơm phức.
"Gì cơ?"
Dư Hương Liên chưa hiểu.
"Mẹ thấy trên mạng bảo không cho kết hôn cơ mà? Mẹ còn nghĩ nhận con nuôi là có thể danh chính ngôn thuận dẫn nó về nhà mình..."
"Đăng ký bên Mỹ ạ..."
Dư Bắc suýt nữa vùi đầu vào bát cơm.
"Ồ, đi xa phết nhỉ. Chất chơi quá."
Dư Hương Liên gật gù, sau đó bỗng đờ ra.
"Cái gì cơ??? Hai đứa lén đăng ký kết hôn bên Mỹ rồi hả???"
"Chuyện là thế đấy ạ..."
"Ối giời ơi." Dư Hương Liên cứ mất bình tĩnh là lại buột miệng nói giọng quê mình. "Làm vậy khác gì bỏ nhà theo trai đâu con! Ngầu quá..."
"???"
Ngầu cái gì?
Sao trông mẹ say đắm như thiếu nữ nghe kể chuyện tình cảm lãng mạn thế?
"Ơ này." Dư Đại Hoa nghiêm túc nói. "Vậy mà đã kết hôn rồi? Con qua loa đại khái quá đấy!"
Chuẩn nóc nhà vững chãi.
"Ừ thì qua loa đại khái, nhưng chẳng phải là do tình yêu tới, không cản nổi hả?" Đôi má Dư Hương Liên đỏ hây hây, bà dùng cùi chỏ chọc chọc Dư Đại Hoa. "Hồi đó chúng ta vác bụng bầu đi học, tư duy cũng tiến bộ mà."
Chậc chậc.
Không nhắc đến vụ này, Dư Bắc suýt quên khuấy đi mất.
Bản thân Dư Đại Hoa cũng chẳng ngoan hiền gì cho cam, mới học đại học đã dám tạo ra một sinh mệnh.
"Hai đứa suy nghĩ cẩn thận chưa mà quyết định như vậy?" Dư Đại Hoa hơi nôn nóng.
Cố Diệc Minh nắm lấy tay Dư Bắc.
"Bố, đúng là vội vàng thật, nhưng chắc chắn con đã ủ mưu... à nhầm, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định này." Cố Diệc Minh suýt lỡ mồm.
Dư Đại Hoa cực kỳ không hài lòng với Cố Diệc Minh: "Suy nghĩ kỹ càng cái con khỉ, còn chẳng thèm gọi về thông báo một câu. Dư Bắc, con hư quá!"
Cố Diệc Minh cúi đầu nhận lỗi, thái độ thành khẩn.
"Sự việc xảy ra đột ngột, không liên quan tới Út Cưng ạ." Cố Diệc Minh tỏ vẻ nịnh nọt. "Bố, nếu bố thích tưng bừng, náo nhiệt, bọn con sẽ tổ chức đám cưới ở trong nước. Bố muốn hoành tráng thế nào thì hoành tráng thế ấy."
"Đám cưới cái gì? Chuyện này phô trương quá không tốt. Hai đứa còn là nghệ sĩ nữa." Dư Đại Hoa nhìn xa trông rộng.
Dư Bắc nào dám nói rằng không cần phô trương, người dân cả nước biết hết cả rồi ạ.
"Vâng, vâng, mời người thân, bạn bè đến tham dự thôi cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...