Cuộc bỏ phiếu online về vấn đề liệu có nên gỡ lệnh cấm không diễn ra rất sôi nổi.
Tuy fan Cố Diệc Minh và Dư Bắc đông, nhưng anti cùng những ý kiến trái chiều cũng chẳng thiếu, số phiếu của hai phe chênh lệch không nhiều.
"Tại sao phải gỡ lệnh cấm? Giờ là thời đại đồng tính lộng hành à?"
"Sợ quá, tôi không biết nên giải thích với con tôi thế nào nữa."
"Cơ quan chính thống mà tuyên truyền ham muốn tình dục lệch lạc, xã hội này sao vậy?"
"Sao á? Tiến bộ chứ còn gì nữa."
"Làm ơn tìm hiểu một chút, mọi xu hướng tính dục đều bình thường, không gọi là ham muốn lệch lạc."
"Tôi không phản đối người khác yêu đồng giới, cũng chẳng kỳ thị, nhưng tôi không hề hy vọng một ngày nào đó sẽ có dự luật ủng hộ. Nếu không thì những người bình thường như tôi biết làm sao?"
"Chơi gay sao phải ngang nhiên vậy? Cứ lẳng lặng chơi là được mà?"
"Hồi trước phòng ký túc xá bọn tôi có một thằng bê đê, bảo nó chuyển đi nhưng nó chẳng chịu chuyển. Tôi đành ra ngoài thuê nhà, sợ bị quấy rối."
"Ê thằng ở trên, nếu nước đái của mày vàng quá thì tao cho mày xin một ít này. Nước đái tao trong lắm, lấy mà soi cái bản mặt mày."
"Không hiểu nổi, đồng tính hết rồi loài người duy trì nòi giống kiểu gì?"
"Tôi thấy đám nghệ sĩ ích kỷ vãi, chuyện riêng tư mà cứ làm rùm beng lên. Đây chẳng phải là chiếm dụng nguồn lực xã hội sao?"
...
Showbiz lặng ngắt như tờ, không ai dám chia sẻ, cũng không ai dám bình luận gì, sợ rước hoạ vào thân.
Tuy giới truyền thông tích cực đưa tin nhưng các nhân vật công chúng muốn tránh còn chẳng kịp.
Điều khiến Dư Bắc bất ngờ là người đầu tiên lên tiếng lại là giáo sư Vương của học viện điện ảnh Hải Thành, trưởng khoa diễn xuất.
Lần đầu tiên Dư Bắc tham gia show Tôi Là Diễn Viên đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ thầy.
Giáo sư Vương đăng bài dài, kèm theo cả ảnh.
Giáo sư Vương: "Nhiều năm trôi qua, tôi vẫn đánh giá Cố Diệc Minh và Dư Bắc là hai học trò ưu tú nhất của mình. Hầu như không ai biết hồi năm ba Dư Bắc đã đại diện trường đi sang châu Âu, đóng vai chính trong một vở kịch nói, mang giải vàng về cho học viện điện ảnh Hải Thành. Tổng điểm môn chuyên ngành của em ấy từ năm nhất tới năm tư tính đến bây giờ vẫn đứng đầu bảng thống kê. Sau khi nghỉ hưu, tôi luôn dốc hết sức mình vì công cuộc giáo dục, giải trí cho học sinh ở những vùng xa xôi, lạc hậu. Đây là bản danh sách chưa từng được công bố. Bắt đầu từ bốn năm trước, Cố Diệc Minh đã uỷ thác cho tôi đứng ra tài trợ mười lăm ngôi trường tiểu học hy vọng trên toàn quốc, nằm rải rắc khắp bảy tỉnh. Vậy nên mây tầng nào gặp mây tầng nấy, dù giữa hai em ấy là tình bạn hay tình yêu thì với tư cách một người thầy, tôi đều vô cùng tự hào. Hai em toả sáng cũng mang lại vinh quang cho trường. Vì hai em ấy là nghệ sĩ nên chuyện cá nhân đã gây không ít tranh cãi. Nếu có ngày áp lực dư luận khiến hai em chỉ còn cách sang Mỹ sống thì tôi vẫn xin chúc hai em sẽ có một tương lai rộng mở."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...