Ôi chao.
Nghĩ đã thấy đau đầu.
Mới bao nhiêu lâu không gặp nhau mà Kỷ Vi Vi đã có bạn gái rồi?
Vậy sao lúc ở đoàn phim cô ấy còn mập mờ với mình nhỉ?
Để xem sau này cô ấy đối diện với mình thế nào.
Hừ.
Trong phòng chỉ còn lại nhóm các chàng trai ký túc xá 101.
Việc tới nước này, chẳng ai muốn cả.
"Rồi, kết hôn cũng chẳng xong."
Hạ Nhất Phàm ngồi thừ ra trên ghế.
Chắc giờ anh ấy là người cảm thấy lòng dạ ngổn ngang nhất.
"Anh ba..." Dư Bắc chép miệng. "Anh không thể trách Tần Phong phá đám đâu nhé, là vợ chưa cưới của anh chạy theo người phụ nữ khác."
"..."
Một mũi tên cắm phập vào trái tim Hạ Nhất Phàm.
"Ặc... Ý em là chúng ta không thể thua được, anh trả thù cô ấy đi!" Dư Bắc nêu ý kiến. "Anh cũng bỏ trốn cùng người đàn ông khác luôn!"
Cố Diệc Minh kéo Dư Bắc về, bịt miệng cậu vào, như thể chỉ chậm chút thôi là Dư Bắc sẽ bị tẩn cho một trận.
Tần Phong cũng tỏ vẻ hả hê, bảo: "Tạm biệt thì tạm biệt, người tiếp theo càng tuyệt. Yên tâm, mày có thể tìm vợ mới."
"Tìm ai?" Hạ Nhất Phàm vặc lại. "Mày đền cho tao chắc?"
Cố Diệc Minh hỏi: "Nói thật, các cậu tính thế nào?"
"Còn tính thế nào được nữa?"
Hạ Nhất Phàm châm một điếu thuốc.
"Cứ thế mà tiếp tục sống một mình thôi."
"Đời sống cá nhân của mày rối tinh rối mù cả lên." Tần Phong châm chọc. "Mày tuỳ tiện như vậy từ bao giờ thế?"
Hạ Nhất Phàm dần trở nên cáu kỉnh. "Tần Phong, mày im mồm đi. Chuyện đã đến nước này, tao và mày đều rơi vào tình thế khó xử. Trước kia mày cũng từng nói rồi, sau này chúng ta đừng qua lại với nhau nữa."
"Lúc tức thì tao bảo thế thôi."
Tần Phong lẩm bẩm.
Hạ Nhất Phàm càng bực hơn, lớn tiếng hỏi: "Mẹ kiếp, mày là trẻ lên ba à? Nói đổi ý bèn đổi ý?!"
"Ai bảo mày với bố mày chọc tức tao? Lúc bình tĩnh lại, tao thấy tụi mình vẫn có thể làm bạn bè. Đúng không?"
"Tao thiếu cái loại bạn như mày chắc?" Hạ Nhất Phàm nổi trận lôi đình. "Sao mày đê tiện vậy? Tao nợ mày thì sau này sẽ đền bù. Mày kêu tao tránh xa mày ra, ok tao cút. Mẹ kiếp, giờ mày lại muốn làm bạn? Xin hỏi mày định chơi khăm tao đấy à?"
Tần Phong ngoáy lỗ tai, nhởn nhơ đáp: "Tao nghĩ kỹ rồi, đếch thể để thằng thộn như mày sống sung sướng thế được."
"?" Hạ Nhất Phàm không hiểu nổi.
"Nghĩa là mày lấy vợ, tao sẽ phá đám. Mày không kết hôn, tao sẽ làm bạn mày, ở bên cạnh khiến mày cảm thấy buồn nôn. Tóm lại không thể để mày sống tử tế. Mày vui vẻ kết hôn là tao thấy khó chịu, tao phải bám lấy mày, làm mày ghê tởm. Đúng, tao trả thù mày đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...