Con tôm trong tay Dư Bắc rơi xuống.
"Em..."
"Không biết chờ anh gì cả, ăn vụng một mình. Hừ."
Moá.
Cố Diệc Minh cứ giật đùng đùng lên.
Suýt nữa khiến ba hồn bảy vía ông đây bay sạch.
"Đợi anh rửa tay!"
Cố Diệc Minh đổi dép lê, vừa đi một bước thì đá trúng đôi giày khác.
"Giày ai đây?" Cố Diệc Minh cúi xuống nói. "To hơn em, mà không phải của anh."
Cố Diệc Minh nhìn Dư Bắc bằng ánh mắt dò hỏi.
"Là..."
Cố Diệc Minh lại đi thêm mấy bước, hỏi: "Sao nước nôi lênh láng thế này? Em có tắm đâu."
"Không..."
Cố Diệc Minh lần theo vết nước, vào phòng quần áo. Dư Bắc nối gót, trợn trừng mắt nhìn anh mở tủ ra.
Tần Phong đầu dính đầy xà phòng, tay trái túm lấy khăn tắm để tránh bị tuột, tay phải che ngực.
Cố Diệc Minh và Tần Phong nhìn nhau.
Dường như một thế kỷ đã trôi qua.
Tần Phong lên tiếng: "Em cũng chẳng rõ tại sao mình phải trốn ở đây..."
Cố Diệc Minh liếc Dư Bắc đầy hàm ý, sau đó lại nhìn Tần Phong chằm chằm.
"Em bảo nhà em mất nước thì anh có tin không?" Tần Phong nói.
Cố Diệc Minh gật gù, đáp: "Haiz, khách sáo cái gì? Tiền nước đáng là bao, cứ tắm thoải mái đi."
Tần Phong ngơ ngác nhìn anh rồi bò ra khỏi tủ, chạy về phòng tắm.
Cố Diệc Minh ngồi xuống bàn ăn.
Một phút sau, tiếng gào thét thảm thiết của Tần Phong vọng ra.
"A! Nóng! Nóng! Chuyện gì thế này Cố Diệc Minh?!"
Cố Diệc Minh hô: "Bình nóng lạnh ở phòng đó thỉnh thoảng lên cơn chập cheng, tôi vẫn chưa kịp sửa, cậu tắm tạm nhé."
Dư Bắc giả vờ không thấy anh dùng điện thoại điều chỉnh nhiệt độ nước lên sáu mươi độ.
Lúc ra khỏi phòng tắm, Tần Phong đi hai hàng y như con cua.
"Bình nóng lạnh kiểu quái gì đấy? Út Cưng, em cũng chẳng thèm bảo anh. Trụi sạch cả lông rồi đây này."
Trong đầu Dư Bắc tưởng tượng ra cảnh Dư Hương Liên làm thịt gà hồi trước.
Đầu tiên bà sẽ dội nước sôi để lông rụng hết.
Tiếng chuông cửa lại vang lên.
"Em hẹn bao nhiêu người vậy?" Cố Diệc Minh hỏi.
"Em..."
Cố Diệc Minh đứng dậy, đi mở cửa, bảo: "Có lẽ chỗ tôm anh mua không đủ ăn."
Hạ Nhất Phàm bước vào.
Ok, họp phòng 1101, đông vui quá.
"Thằng ngu lìn này, mày tới đây làm gì?" Tần Phong khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...