Chương 7: Anh ấy thích dính lấy người khác như vậy từ bao giờ?

3.7K 306 31
                                    

Với độ nổi tiếng của Cố Diệc Minh, người qua đường nườm nượp đến hóng biến.

"Phốt khủng của showbiz năm nay!"

"Sao tôi có cảm giác hình tượng nam thần lãnh đạm, lánh xa thế nhân của Cố Diệc Minh sắp tan thành mây khói nhỉ?"

"Biết người, biết mặt, khó biết lòng. Giới giải trí chỉ là một sàn diễn, hình tượng mà cũng coi là thật à?"

"Phản bội, ngoại tình là không chấp nhận được rồi. Tiếc thật, anh ta gu tôi..."

"Nếu thật thì xin một vé anti."

"Đồ đểu cáng cút khỏi showbiz!"

"Tôi biết ngay tên họ Cố chẳng phải thứ gì tốt đẹp, nổi tiếng quá nhanh. Idol là một trò cười hoy..."

"Xin phép không bàn về nhân cách!"

"Còn chưa có bằng chứng xác thực, anti đã nhấp nhổm không yên rồi."

"Chương toàn cái kiểu nửa nạc nửa mỡ, bài đăng cũng không đưa ra được bằng chứng, thế mà quý vị phán Cố ngoại tình ngay á?"

"Ý kiến cá nhân, đã chia tay lâu rồi, giờ mới bóc phốt, cô Chương nghĩ gì vậy nhỉ?"

"Chương vẫn luôn lợi dụng Cố để đánh bóng tên tuổi, tự biên tự diễn à?"

"Hahaha, Cố thích cô ả vì lẽ gì chứ? Thích ả đóng phim trợn trừng mắt, thích ả không thuộc lời thoại, đọc 123456 thay thế? Thích cô ả nghèo?"

"Hóa ra tình yêu phải đi kèm với vật chất? Fan Cố ghê thật đấy. Tôi thấy khả năng diễn xuất của Cố Diệc Minh cũng xoàng thôi."

"Hừ, vẫn có kẻ nghi ngờ trình độ chuyên môn của Cố ấy hả? Debut một năm đạt giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, năm thứ hai giành giải Kim Tượng cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, năm ngoái còn có phim điện ảnh lọt vào danh sách đề cử của tận mấy lễ trao giải nước ngoài! Người ta thành lập công ty bằng sức mình đó!"

"Đâu thấy anh này làm từ thiện mấy. Từng quyên góp gì chưa? Xây trường bao giờ chưa?"

"Cười ỉa, một cô gái bị cắm sừng lại là người sai à? Ảnh đế nhà chúng mày đéo yêu nổi."

...

"Diệc Minh, tình thế hiện tại rất bất lợi cho cậu. Anh kiểm tra rồi, đối thủ mua thủy quân, giờ hầu hết người qua đường đều bị thủy quân dắt mũi. Phe Chương Tử Oánh muốn nổi tiếng tới phát điên rồi? La liếm không được, rạch mặt ăn vạ luôn?"

Cố Diệc Minh hỏi anh Lư: "Anh định đối phó thế nào?"

"Dùng tài khoản công ty đăng bài thanh minh, chẳng thể cứ mặc kệ được. Để thủy quân tiếp tục gây sự sẽ phá hỏng danh tiếng của cậu. Còn nữa, trước tiên tôi sẽ bảo bên fanclub đi định hướng bình luận. Có cần liên hệ với trang mạng yêu cầu xóa bài, xóa bình luận không?"

"Không cần xóa bình luận, nhìn như kiểu chúng ta chột dạ ấy." Cố Diệc Minh bổ sung thêm: "Nếu bọn họ không chịu ngừng thì giải quyết bằng luật pháp."

"Cũng được, thật sự chẳng muốn để bọn họ ké fame tí nào..."

"Với cả hủy hết hoạt động mấy ngày tới cho em."

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ