Khung cảnh trở nên vô cùng hỗn loạn.
Nhìn điệu bộ của Lâm Diệu Đông là muốn lao ra đánh Lâm Bối Nhi.
Lâm Bối Nhi cũng lì, không thèm tránh, đứng yên tại chỗ.
May mà cảnh sát ở toà án đều to cao lừng lững, ghì Lâm Diệu Đông lại là chuyện nhỏ.
Ông ta tay đấm chân đá, văng cả kính.
Thẩm phán nổi giận, khép Lâm Diệu Đông vào tội làm mất trật tự tại toà, tuyên bố tạm dừng xử án.
Quá trình xét xử vốn đã đi đến hồi kết phải dừng lại đột ngột. Vụ án bị đảo ngược, toà chỉ còn cách là thu thập bằng chứng từ đầu, ba ngày sau xử lại.
Hàng loạt phóng viên ùa vào toà án, chặn cứng ở cửa.
Dư Bắc bị Cố Diệc Minh kéo ra ngoài, cảm giác bản thân y như cái chổi lau nhà chìm nổi giữa đám đông, không thể làm theo ý mình.
Cố Hồng Sênh được phóng thích ngay tại chỗ. Ông sẽ có thể tự do hoạt động ở một mức độ nhất định, dưới sự giám sát của cảnh sát.
Sau cùng, Cố Hồng Sênh ngoảnh đầu lại nhìn Lâm Diệu Đông đang lên cơn điên.
Dư Bắc vừa khéo bắt gặp cảnh này, lập tức cảm thấy đũng quần lạnh toát.
Đây chính là sát khí mà người ta hay nhắc tới hả?
Bố Cố hiền từ bỗng chốc giống hệt như một thanh bảo đao được tuốt ra khỏi vỏ. Sự sắc bén đó, không trải qua sóng gió thì nói thật là chẳng thể nào có nổi.
Sợ phết...
May mà mình chưa từng đắc tội với ông ấy.
Khi lên xe, chắc có lẽ Cố Hồng Sênh cảm nhận được ánh mắt của Dư Bắc nên ngoảnh đầu nhìn cậu rồi nở nụ cười.
"Bắc Bắc, con nhìn gì bố vậy?"
Gòy, mình lại có thêm biệt danh.
Bắc Bắc là cái quái quỷ gì thế?
Bắc Bắc*, em là tình yêu duy nhất của anh?
(*Đọc gần giống baby)
"Bố à, bố đã vất vả rồi."
Mình, Dư Bắc, vừa đẹp trai vừa dẻo miệng.
"Ha ha."
Cố Hồng Sênh bật cười, xoa đầu cậu.
"Con cũng vất vả rồi."
"Không, không, con không vất vả đâu ạ."
Khiêm tốn giúp ta tiến bộ, kiêu căng sẽ bị ăn đòn.
Mình hiểu đạo lý này mà.
"Diệc Minh, con đưa mọi người về trước, sau đó bố con ta đến công ty một chuyến."
"Vâng."
Cố Diệc Minh đáp.
Cố Hồng Sênh hỏi tiếp: "Con đã thu xếp xong các thứ chưa?"
"Gần như xong rồi ạ." Cố Diệc Minh nói. "Có mỗi ba ngày, chúng ta kịp thu thập chứng cứ không bố?"
"Đủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...