Cố Diệc Minh rõ ràng đang giải thích.
Nhưng tại sao càng lúc mình càng thấy bực nhỉ?
Anh ấy làm thế nào mà được vậy?
Dư Bắc gằn giọng chửi: "Anh đúng là cục c... đần độn."
Rồi sau đó tai cậu bị cắn.
"Aaa... Đau, đau!"
"Em chửi cái gì?"
Cố Diệc Minh không chịu nhả ra, làu bàu hỏi.
"Đâu!" Dư Bắc nói lung tung để được tha. "Cục cưng! Đúng, em bảo anh là cục cưng của em!"
"Anh đếch tin..."
"Anh là chó à? Còn không nhả ra đi!"
Xin tha chẳng ăn thua, Dư Bắc đau đến nỗi tay chân quờ quạng, nắm trúng thứ gì đó. Cố Diệc Minh hơi thả lỏng, Dư Bắc bèn siết chặt tay.
"Ssh..."
Cố Diệc Minh cong người như con tôm, há miệng ra.
"Út Cưng, em độc ác quá..."
Dư Bắc xoa tai, chắc chắn có vết cắn luôn rồi.
Cậu hăm doạ: "Lần sau anh mà cắn em, em sẽ làm anh hết đường sinh con đẻ cái!"
Cố Diệc Minh khôi phục rất nhanh.
Chứng tỏ cậu bóp chưa đủ mạnh.
Anh lại xáp vào, trầm giọng bảo: "Con cái anh chết trên tay em từ đời nào rồi còn gì..."
Sao cứ cảm thấy đen tối thế nhể?
Cố Diệc Minh cầm tay Dư Bắc: "Út Cưng, bọn mình chơi thêm một lần đi."
"Cái gì cơ?"
Tay Dư Bắc bị Cố Diệc Minh kéo tới nơi duy nhất có vải trên người anh.
"Giống lần trước ấy."
Dư Bắc chẳng thể hiểu nổi: "Anh là nam thần lãnh cảm cơ mà? Sao y như cầm thú vậy?"
Mới được mấy ngày hả?
"Trước kia anh có biết là sướng thế đâu." Cố Diệc Minh nghiêm túc đáp. "Kỹ thuật của em tốt, tay cũng mềm nữa..."
Dư Bắc rút cục đã hiểu tại sao hai hôm nay Cố Diệc Minh lại dễ tính với cậu.
Hoá ra muốn nhờ mình giúp đỡ.
Hê hê.
Tuy Cố Diệc Minh không yêu mình, song đã u mê tay nghề của mình rồi.
Đây liệu có được coi là bước tiến vĩ đại của nhân loại không?
Nhưng mình vẫn đang giận.
Anh ấy công khai bóc phốt mình trước bàn dân thiên hạ, mình còn chưa tính sổ.
"Không."
Cố Diệc Minh gặng hỏi: "Tại sao?"
"Em mệt, mai phải quay nữa kìa."
Cố Diệc Minh cuống quýt: "Anh sẽ cố gắng nhanh hơn, chẳng mất nhiều thời gian đâu."
Xạo chó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Comédie1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...