Chương 4: Anh thật sự không gay

4.6K 369 121
                                    

Nhìn đi, đây chính là nguyên nhân khiến Dư Bắc không dám tỏ tình.

Bỗng dưng Dư Bắc thấy ức tận cổ.

"Gay thì sao?"

Chơi gay vui đến nhường nào, anh hoàn toàn không hiểu được đâu!

Dường như Cố Diệc Minh bị chọc giận, tỏ vẻ bất mãn vì nước đổ đầu vịt.

"Sao em cứ không hiểu thế nhỉ?"

Em không hiểu? Em hiểu rõ hơn anh đấy, lăn lộn trên giường với anh trong mơ, tư thế nào em cũng rành.

"Anh nói em nghe, Uông Gia Thụy chẳng tốt đẹp gì đâu, tiếng xấu cả showbiz đều biết. Anh không để em đi là muốn tốt cho em, sợ em phải chịu thiệt thòi."

Dư Bắc làu bàu: "Một thằng đàn ông như em thì chịu thiệt gì được chứ?"

Ấy vậy mà Dư Bắc lại thấy sự yêu thương trong mắt Cố Diệc Minh, giống ông bố không nỡ để con trai bị người ta chà đạp.

Dư Bắc nghĩ âu cũng là điều đương nhiên, Cố Diệc Minh nào biết cậu gay. Ban ngày không hiểu sự tăm tối của ban đêm, trai thẳng không hiểu nỗi đau khổ của trai cong.

Dư Bắc hận chẳng thể bị chà đạp ngay bây giờ.

"Út Cưng, em hơi sai sai nhé."

Hờ?

Rút cục đã phát hiện ra rồi à? Tám năm rồi đấy.

Anh không thấy gọi em là "Út Cưng" cũng sai luôn à?

"Từ hôm qua em bắt đầu né tránh anh, nói em toàn cãi, hai chúng ta đáng phải thế này ư? Có chuyện gì em cứ bảo thẳng anh không được sao?... Thiếu tiền?"

Thiếu tình.

"Mắc nợ ai à?"

Mắc đụ.

"Tóm lại chẳng cần anh lo!"

Dư Bắc không muốn anh tiếp tục hỏi nữa.

"Anh không lo cho em, ai lo?!"

Cố Diệc Minh cũng nổi cáu. Dư Bắc vừa định đáp trả, Cố Diệc Minh lại lên tiếng.

"Bọn mình bên nhau ngần ấy năm, nói không lo là không lo à? Phải có lý do chứ? Út Cưng, anh không muốn em tiếp xúc với những kẻ tệ hại, anh đang bảo vệ em đấy. Trước kia em làm gì vô lương tâm như vậy đâu."

"...???"

Lửa giận của Dư Bắc tắt ngúm.

"Thế anh lo cho em được tới khi nào? Lúc anh lấy vợ thì sao? Vẫn có thể đối xử tốt với em hả?"

Nói vậy đủ hiểu rồi nhỉ?

"Anh..." Cố Diệc Minh hơi ngẩn ra. "Em nói cái gì đấy? Cả đời chúng ta sẽ là anh em tốt."

Trai thẳng ngu như lợn.

Bỏ đi, Dư Bắc lười không buồn đôi co nữa.

Cố Diệc Minh làm sai điều gì chứ?

Chẳng qua anh ấy chỉ không cho mình chịch thôi.

Được chồng người khác nâng niu bao nhiêu năm, nghĩ đã thấy kích thích, phải hem?

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ