"Không."
Dư Bắc đẩy anh ra, trả lời đầy cương quyết.
Tuy Cố Diệc Minh giở trò làm nũng, nhưng chẳng ích gì.
Mình đã theo đuổi Cố Diệc Minh tám năm, giờ anh ấy theo đuổi mình tám trăm lẻ mười năm cũng không hề quá đáng đúng không?
Chủ yếu do mình là người nói chia tay, nếu đồng ý quay lại vì mê trai thì quá mất thể diện.
"Thôi được rồi."
Cố Diệc Minh thở dài.
Thôi được rồi?!
THÔI? ĐƯỢC? RỒI?
Vậy thôi hả?
Hết rồi?!
Đốm lửa ngọt ngào vừa bùng cháy trong lòng Dư Bắc chỉ chớp mắt đã bị dập tắt.
Mình còn tưởng Cố Diệc Minh kiên quyết muốn quay lại lắm cơ.
Quay xe nhanh quá.
"Anh không ép em, Út Cưng." Cố Diệc Minh xoay người nằm ngửa ra. "Anh luôn mong em sống thoải mái. Dù sao bây giờ tụi mình chẳng khác người yêu là bao, trừ việc em không cho anh làm chuyện kia."
Ngay cả một con gián lúc thu hút bạn tình cũng không nói như vậy đâu nhỉ?
Dư Bắc buồn bực.
Ờ, được.
Cố Diệc Minh, anh thật sự không thử ép buộc em hả?
Chưa biết chừng em sẽ nằm ngửa luôn đấy.
Haiz...
Thôi đi ngủ.
Tình yêu mình muốn chỉ có trong mơ.
Dư Bắc quay lưng về phía Cố Diệc Minh, nghiến răng nghiến lợi nhắm mắt.
Điện thoại của Cố Diệc Minh đổ chuông, anh nghe máy, chỉ khẽ đáp vài từ "Ừm", "Được" đơn giản rồi cúp.
"Út Cưng." Cố Diệc Minh ghé sát vào tai Dư Bắc, nói. "Hạ Nhất Phàm bảo đã gửi thiệp điện tử, mời tụi mình về nước tham dự lễ đính hôn của cậu ấy."
"Gì cơ?!"
Dư Bắc lập tức lồm cồm bò dậy.
"Hạ Nhất Phàm với Tần Phong? Họ đính hôn trong nước á?! Nhanh vậy trời..."
"Không phải Tần Phong, là Hạ Nhất Phàm và cô vợ chưa cưới lúc trước."
Cố Diệc Minh khẽ đáp.
"Ặc? Quan hệ giữa họ... rạn nứt rồi hả?"
"Chắc thế." Cố Diệc Minh gật đầu. "Em xem, tình yêu chưa đủ độ chín muồi luôn kết thúc đầy đau khổ."
"???"
Cố Diệc Minh xàm cái gì đây?
"Anh nói thật đấy. Vốn tính họ đã không hợp nhau, cả hai đều có khuyết điểm, Tần Phong lầm lì, toàn cắn răng chịu đựng mọi chuyện một mình, còn Hạ Nhất Phàm quen sống trong nhung lụa. Cậu ta tôn thờ tình yêu thì ích gì? Chẳng giải quyết được vấn đề người nhà, Hạ Nhất Phàm không thể ở bên cạnh Tần Phong dài lâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...