Chắc chắn Cố Diệc Minh đã gây ra vụ gì nghiêm trọng lắm.
Càng nghĩ càng thấy kinh khủng.
Mọi người cho rằng đây là câu chuyện về tình yêu ư?
Không, truyện kinh dị đấy.
Rút cục là việc gì mà khiến Cố Diệc Minh chưa bao giờ dám nhắc đến?
Haiz...
Tấm chân tình bao nhiêu năm nay rút cục lại đặt nhầm chỗ.
Lúc Dư Bắc tạm biệt bố mẹ Cố Diệc Minh, cậu tỏ vẻ vô cùng lễ phép để lấy lòng.
Tới mức ngay cả Tiểu Bạch còn phát hiện ra manh mối, gửi tin nhắn tra hỏi.
Tiểu Bạch: "Anh Tiểu Bắc, anh có gì mờ ám với bố tổng giám đốc Cố đúng không?"
Dư Bắc: "Không, mờ ám mờ iếc cái gì?"
Tiểu Bạch: "Em thấy anh hơi bất thường đấy nhé."
Dư Bắc: "Cậu nghĩ quá lên rồi."
Tiểu Bạch: "Em không tin. Anh nhìn lại mình xem, chỉ thiếu điều quỳ xuống lau giày cho ông ấy. Chắc chắn anh đã làm chuyện gì đó có lỗi với tổng giám đốc, bị bố anh ấy bắt quả tang."
Dư Bắc tức á.
Đang nghi ngờ nhân cách mình đây mà.
Kỹ năng bói toán của Tiểu Bạch đúng là thứ chết tiệt.
Dư Bắc: "Cậu đừng vớ vẩn, tôi chẳng làm gì hết... Chỉ nhìn trộm một phát thôi, đâu phải việc gì to tát nhỉ?"
Tiểu Bạch: "Nhìn gì cơ?"
Dư Bắc: "Cái chày của bố Cố Diệc Minh."
Tiểu Bạch: "... Anh... Anh Tiểu Bắc, anh đúng là không sợ chết. Dám nhìn trộm bố chồng..."
Dư Bắc: "Moá, tôi đếch cố ý! Vô tình thôi..."
Tiểu Bạch: "Như nào? Bự hem?"
Dư Bắc: "Cút, cút, cút. Mạng xã hội không phải nơi ngoài vòng pháp luật. Cậu mà dâm nữa là tôi xách lồng đến gô cổ con chim lại đấy."
Một bàn tay đặt lên vai Dư Bắc.
Cậu giật bắn người, vội vàng cất điện thoại.
Cố Diệc Minh nhìn theo chiếc xe của bố mình rời đi, sau đó khẽ xoay vai Dư Bắc lại.
"Đi thôi, anh đưa em về khách sạn."
"Dẹp giùm. Anh không có xe, cõng em về chắc?" Dư Bắc từ chối. "Em ngồi xe khách cùng cả đoàn."
"Anh kiếm con xe rởm để không phải cuốc bộ rồi." Cố Diệc Minh đáp.
Hả?
Cố Diệc Minh mới mua nhà, dạo này còn bỏ bê công việc, rút cục kinh tế cũng kiệt quệ rồi à?
Vui quá.
Nghèo là tốt.
Đàn ông nghèo chẳng có hơi sức đâu mà chơi trò giấu tình nhân.
Cố Diệc Minh dẫn Dư Bắc tới bãi đỗ xe, dừng lại trước một chiếc ô tô.
Con xe rởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...