Chương 35: Sao cậu chia cắt tôi với Dư Bắc?

2.7K 226 17
                                    

"Chào thầy Thành, cô Tưởng, chào mọi người, em là Chương Tử Oánh, cứ gọi Bé Oánh là được ạ."

Giọng Chương Tử Oánh thều thào, có vẻ như không khoẻ.

Dư Bắc lấy làm lạ.

Lần trước tham gia "Tôi Là Diễn Viên" cô ta vẫn nhảy nhót tưng bừng còn gì?

Sao hôm nay đã ủ rũ vậy rồi?

Đi đêm lắm bị ma hút mất dương khí à?

"Chào mọi người, em là Tôn Nguyệt Hân."

"Tôi là Kiều Hàn, chào mọi người."

Lâm Bối Nhi quả nhiên rất cứng, cậu ta hỏi thẳng Chương Tử Oánh: "Chị không khoẻ à? Đừng ngất trên đường nhé. Cần gọi cấp cứu không?"

Chương Tử Oánh cười cực kỳ kiên cường, giơ nắm đấm lên, đáp: "Không sao, tôi sẽ cố gắng không liên luỵ mọi người."

Tôn Nguyệt Hân nói đỡ: "Dạo này tình trạng của Tử Oánh hơi kém thôi. Phiền cậu lịch sự một chút."

"Ồ." Lâm Bối Nhi tỉnh bơ. "Xin lỗi, tôi sống ở nước ngoài lâu nên bộc trực thế đấy."

Dư Bắc vui như mở cờ trong bụng, "bạn thuở bé" và "bạn gái cũ" đúng là thiên địch.

Cậu bắt đầu thấy Chương Tử Oánh phiền rồi.

Đảm bảo cô ả đến vì Cố Diệc Minh.

Không khoẻ thì ở nhà nghỉ ngơi đi.

Thiếu việc làm một ngày chắc flop, chắc chết đói luôn hả?

Không được, lần này phải phê bình Cố Diệc Minh.

Chọn bạn gái cũ kiểu gì vậy?

Mắt mũi thế nào đấy? Cận thị à?

Mắt anh chẳng đơn giản là có vấn đề nữa rồi, dính toàn cứt thì đúng hơn!

Vợ chồng Thành Đạo Quốc lớn tuổi nhất, tạm coi như phụ huynh.

Thành Đạo Quốc nói: "Đạo diễn, đã tập hợp đủ các thành viên, chúng ta đừng lãng phí thời gian ở sân bay nữa."

"Vâng." Đạo diễn cầm loa hô: "Quy tắc của 'Bạn Đồng Hành' là hai người hợp thành một đội, cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch những ngày tiếp theo. Bây giờ mời mọi người tự chia đội."

Vợ chồng Thành Đạo Quốc tất nhiên không cần phải bàn.

Tiêu Thành Chu Kiêu cùng nhóm, đương nhiên đi chung với nhau.

Chương Tử Oánh và Tôn Nguyệt Hân đã nắm lấy tay nhau, tỏ vẻ chị chị em em thắm thiết.

"Anh Diệc Minh, em với anh một đội nhé?" Lâm Bối Nhi chủ động đề nghị.

Cố Diệc Minh ngạc nhiên hỏi: "Sao cậu chia cắt tôi với Dư Bắc?"

Dư Bắc quay phắt sang nhìn anh.

Chúng ta là một đôi khi nào?

Sao không báo cho em biết?

"Em thấy ban nãy anh Diệc Minh không lên tiếng, tưởng anh vẫn chưa có đội."

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ