Chương 139: Bây giờ không phản công thì đợi tới lúc nào nữa?

1.7K 140 8
                                    

Dư Bắc gào khóc thảm thiết, Cố Diệc Minh còn phải dỗ cậu.

Nhưng toàn thân từ trên xuống dưới chẳng cử động được, anh đành vỗ về mu bàn tay Dư Bắc.

Dư Bắc thiếu chút nữa là lăn ra ngất.

Mãi một lúc lâu cậu mới bình tĩnh lại, song thỉnh thoảng vẫn sụt sịt mấy cái.

Anh Lư ở đầu dây bên kia sợ hết hồn.

"Tiểu Bắc... Chuyện, chuyện cũng đã rồi, cậu đừng đau buồn quá. Haiz..."

Dư Bắc chùi nước mắt, nước mũi lên áo bệnh nhân của Cố Diệc Minh.

"Buồn cái gì? Em vui mà."

Nghe vậy anh Lư càng rầu rĩ hơn.

Nhất thời anh ta không phân biệt nổi Dư Bắc đang cố tỏ ra mạnh mẽ hay phấn khích vì được chia tài sản.

"Dù thế nào chúng ta cũng phải lo liệu chuyện hậu sự xong rồi hẵng vui. Cậu như vậy... Nếu tổng giám đốc Cố ở dưới suối vàng biết thì lại chẳng tức đến mức đội mồ sống dậy à?..."

Anh Lư không biết đấy thôi.

Người Mỹ hầu hết đều hoả táng nên nếu đội mồ thì cũng chỉ có cái hũ tro cốt, song như thế rõ ràng là mất hết uy lực.

Chẳng lẽ tức bung nắm tro làm mù mắt người ta?

"Bậy." Dư Bắc nói. "Cố Diệc Minh vẫn còn sống anh ơi."

"Hả? Ờm, ờm, không bị ấy ấy à? Vậy mà cậu gào khóc thảm thiết làm tôi sợ phát khiếp." Anh Lư thở phào nhẹ nhõm.

"Em cúp máy trước nhé anh Lư, có chuyện gì nói sau."

Dư Bắc vội vàng cúp máy.

Mình đang xúc động tột độ, chẳng thể để anh Lư phá đám được.

Tại sao trước kia mình lại nghi ngờ Cố Diệc Minh không yêu mình nhỉ?

Muốn quay ngược thời gian về vả cho bản thân mấy phát quá.

"Cố Diệc Minh." Dư Bắc hai mắt rưng rưng, nói. "Sau này em không cãi anh nữa, đảm bảo sẽ ngoan ngoãn nghe lời. Dù một ngày nào đó anh biến thành sao thì em cũng xin thề là sẽ không làm anh tức tới nỗi tắt sáng, mà khiến anh lấp lánh, long lanh hơn đám sao xung quanh."

"Thật hả?"

Cố Diệc Minh cũng cảm động, rơm rớm nước mắt.

"Thật."

Dư Bắc gật đầu khẳng định chắc nịch.

Sau đó cậu ngẫm nghĩ.

"Nhỉ?"

"Đừng có mà 'nhỉ'. Ôi chao, giờ em đã làm anh tức đau hết cả đầu rồi..." Cố Diệc Minh hậm hực bảo.

"Đấy là vì anh bị máy móc thít vào đầu."

Cố Diệc Minh trông thì uể oải, song mồm miệng vẫn bừng bừng sức sống.

Dư Bắc nghi ngờ hồi trước Cố Diệc Minh dùng miệng để tập thể thao.

"Nhưng em đặt quyết tâm cao lắm." Dư Bắc thề thốt. "Sau này chắc chắn em sẽ trở thành người y như mẫu bạn trai lý tưởng của anh."

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ