Vừa bước vào nhà đã có thể thấy ngay một khung ảnh to bự treo tại phòng khách.
Gia đình với ba thành viên ở trong ảnh chẳng biết biến thành bốn người từ bao giờ, vì được dán thêm hình Cố Diệc Minh cắt ra từ poster.
Màn photoshop thủ công này đúng là cực kỳ sáng tạo.
"Mẹ, mẹ dán hình anh ấy làm gì?"
Dư Đại Hoa cướp lời: "Dán lâu rồi. Dạo trước mẹ mày chết mê chết mệt, một bộ phim điện ảnh mà xem đi xem lại tận năm lần, gối ôm nhà mình toàn in cậu ta."
Ông lôi chiếc gối ở dưới mông lên, quẳng ra.
Bên trên có hình chibi Cố Diệc Minh.
Dư Bắc đỡ lấy, gối vẫn còn âm ấm.
Dư Đại Hoa giận dỗi đấy.
Biết nói sao nhỉ?
Cảm giác như bị dụ dỗ mất cả vợ lẫn con.
Có thể ông thấy địa vị của bản thân trong gia đình vấp phải mối đe doạ, cần ra oai phủ đầu với Cố Diệc Minh.
Chẳng trách Dư Bắc thấy bố khang khác, còn cầm tờ báo nữa chứ.
Ông có đọc báo bao giờ đâu.
Đóng vai người chủ gia đình như thật ấy.
Mỗi tội cầm báo ngược.
"Bố, con không biết bố thích gì nên mua đại chút quà."
Đã gọi Dư Hương Liên là mẹ rồi mà gọi ông là chú thì Cố Diệc Minh cũng ngại.
"Cái gì vậy? Để tôi xem nào."
Dư Đại Hoa tháo cặp kính lão có gắn dây xuống.
"Mấy loại thuốc bồi bổ cơ thể và máy mát xa toàn thân, thư giãn gân cốt ạ. Nghe Tiểu Bắc bảo bố thích nhâm nhi đôi ba chén rượu, con bèn nhờ người ta mua rượu Mao Đài thượng hạng ở Quý Châu..."
Nghe đến Mao Đài, Dư Đại Hoa nuốt nước bọt ừng ực.
"Thôi được rồi, để đồ xuống, đừng đứng mãi ngoài cửa thế."
Bố cứ vờ vịt tiếp đi.
Dư Bắc không định nói gì ông cả.
Thích diễn thì dù khóc, bố cũng phải diễn cho xong.
"Anh cứ kệ ông ấy. Nếu đây không phải là lần đầu tiên anh tới chơi, chắc chắn bây giờ bố em đã ôm hôn bình rượu rồi."
Dư Hương Liên vẫn thật tính nhất.
"Còn ảnh khác nữa, mẹ cho hai đứa xem."
Dư Hương Liên lấy ra một cuốn album ảnh, một quyển photobook và tệp poster cho Cố Diệc Minh xem, toàn là hình Cố Diệc Minh, lại còn cả đống đồ lưu niệm linh tinh.
"Sao mẹ đu idol vậy? Mẹ tôn trọng nghề nghiệp của con trai mình có được không? Theo đuổi con đây này."
Dư Bắc chẳng vui tẹo nào.
Mình không phải là ngôi sao hả?
Xem xong, Dư Hương Liên cẩn thận cất album đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...