Chương 113: Cược thận, không đặt cược trái tim

1.9K 140 8
                                    

Cố Diệc Minh như thế này, Dư Bắc thấy hơi không quen.

Trẻ trâu vãi.

Thích toá~

Vừa bước vào sảnh sân bay, Cố Diệc Minh đã vội vàng né sang một bên.

Dư Bắc vẫn đứng nghệt ra tại chỗ, chẳng hiểu đầu cua tai nheo gì.

Cậu bị Cố Diệc Minh kéo mạnh, ấn vào một góc.

Lưng Dư Bắc dính sát lên tường, Cố Diệc Minh dùng cơ thể mình che kín cậu.

Cú kabedon này bất ngờ quá, khiến Dư Bắc đỏ mặt tía tai.

Sân bay bao nhiêu là người, làm trò gì zậy?

Thú thực, lâu lắm rồi mình chưa hôn Cố Diệc Minh, hơi nhơ nhớ.

Mình chia tay với anh ấy chứ đâu bảo rằng mình không thèm miệng Cố Diệc Minh.

Nhưng mãi mà Cố Diệc Minh vẫn chẳng hành động.

"Anh còn chờ gì nữa?" Dư Bắc càu nhàu. "Đợi chọn ngày lành tháng tốt à?"

"Hả?" Cố Diệc Minh cúi xuống, nói: "Bên ngoài toàn là phóng viên."

"Gì cơ?"

Dư Bắc lén thò đầu ra nhìn.

Đúng thật.

Trong đại sảnh có một đám người vai vác máy quay, tay cầm micro, nghển cổ lên ngóng.

Cũng có không ít fan giơ banner, fan only Cố Diệc Minh cầm poster, fan couple cầm bảng vẽ chi chít trái tim. Ngoài ra còn bè lũ anti giăng biểu ngữ "CÚT KHỎI SHOWBIZ".

"Lịch trình của chúng ta bị tiết lộ rồi."

Haiz...

Trải qua những ngày ăn nằm trên hot search, mình mới thấy cuộc sống bình dị đáng quý biết nhường nào.

Ít nhất đếch phải sợ bị ăn đòn.

Nhìn vẻ phẫn nộ của đám anti, Dư Bắc tưởng bản thân phạm tội ác tày trời, đáng bị gô cổ ra pháp trường để hành hình.

Cố Diệc Minh cũng đang buồn bực, Dư Bắc bèn bật cười.

"Ban nãy anh còn vênh váo lắm cơ mà? Giờ biết trốn tránh giới truyền thông rồi hả?"

"Trốn không phải vì sợ bọn họ, là do thấy phiền." Cố Diệc Minh cau mày đáp. "Bị họ bám riết, đè ra hỏi nọ hỏi kia thì có mà to cả đầu."

Đầu nào cơ?

"Khụ, vậy làm sao bây giờ?"

"Chờ một lát."

Chờ gì?

Đợi Quan Âm Bồ Tát đến cứu khổ cứu nạn hả?

Chưa tới ba phút, anh Lư đã xuất hiện ở đại sảnh, dẫn theo một đám toàn các anh cao to đen hôi, đeo kính râm.

Dư Bắc há hốc miệng.

Cái đệt, dàn trai cơ bắp cuồn cuộn này ngầu vãi.

"Hồi trước anh bị phóng viên chặn đường như cơm bữa." Cố Diệc Minh đắc ý nói. "Anh Lư là quản lý hàng đầu của showbiz, giỏi vụ này lắm."

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ