Chương 148: May túi ba gang, mang đi mà đựng

1.6K 115 5
                                    

Cố Diệc Minh trừng phạt Dư Bắc.

Dư Bắc đã rút ra được một vài chân lý cuộc đời.

Vô tư một chút thì vui, vô tư nhiều chút sẽ vui dài dài.

...

Ngày hôm sau là phiên toà công khai xét xử vụ án lừa đảo tài chính của Cố Hồng Sênh.

Sự việc gây chấn động không hề nhỏ ở Los Angeles.

Dư Bắc tìm hiểu đôi chút, ông nội Cố Diệc Minh đã di dân sang Mỹ và định cư tại đây từ thế kỷ trước, gia tộc kiểu này cắm rễ rất sâu vào xã hội thượng lưu, có nhiều mối quan hệ phức tạp. Quá đỗi rắc rối, Dư Bắc chẳng rõ lắm.

Cố Diệc Minh nói ngắn gọn là Cố Hồng Sênh không rớt đài được.

Không biết bố ghê gớm như thế thật hay anh ấy chỉ an ủi mình thôi.

Cố Diệc Minh dẫn theo Dư Bắc xuất hiện ở phía bên ngoài toà án.

Hiện giờ anh đã tháo bột và băng gạc, trông mặt mũi sáng sủa, tinh thần hăng hái như ra trận. Giới truyền thông Mỹ tập trung tại toà án, vây quanh anh hỏi han.

Cố Diệc Minh ung dung đối đáp lưu loát.

Dư Bắc không biết họ nhao nhao lên vì chuyện gì, thấy chẳng khác nào đặt chân vào trang trại nuôi gà, đau đầu nhức óc.

Trong đó còn lẫn cả phóng viên Trung Quốc.

"Anh Cố, thời gian gần đây anh không hề lộ diện, trong nước cũng chẳng có tin tức gì về anh. Trên mạng đồn rằng anh gặp tai nạn giao thông, việc này có thật không ạ?"

Cố Diệc Minh đáp: "Tôi và Út Cưng đang hưởng tuần trăng mật."

Dư Bắc nghiêng đầu nhìn anh.

Moá, bịa giỏi quá cơ ạ.

Cố Diệc Minh nói dối chẳng hề chớp mắt.

Hai đứa tụi mình đi trăng mật ở đâu?

Bệnh viện à?

Nghĩ lại thì Cố Diệc Minh không cầu hôn, không tổ chức đám cưới đàng hoàng, còn chưa đưa mình đi hưởng tuần trăng mật mà mình đã đâm đầu theo anh ấy?

Mình đúng là đồ mất giá.

Phóng viên gặng hỏi: "Nhưng có người chụp được ảnh Dư Bắc từng về nước một thời gian, anh không đi cùng cậu ấy, dẫn đến đủ lời bàn tán trên mạng. Sao anh không đính chính?"

Cố Diệc Minh cười, bảo: "Vì bọn tôi bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng ở trong nước mà."

Phóng viên á khẩu.

Một phóng viên khác vội vàng nhân cơ hội xen vào: "Anh Cố, xin hỏi hai anh có kế hoạch gì cho tương lai? Sau này sẽ định cư tại Mỹ ạ? Fan trong nước vô cùng quan tâm tới hướng đi của hai anh."

Cố Diệc Minh cầm lấy mic của phóng viên đó.

"Nếu có dự định mới, chúng tôi sẽ thông báo cho các fan." Cố Diệc Minh ngoảnh đầu nhìn Dư Bắc, nói: "Những chuyện này đều do Út Cưng quyết định, em ấy muốn đi đâu thì đi đó. Tôi nghe theo em ấy."

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ