Mọi người vốn đều có suy tính riêng, bị Tôn Nguyệt Hân và Chương Tử Oánh làm loạn, nhất thời bầu không khí trở nên căng thẳng.
Lâm Bối Nhi khó chịu nói: "Thi đấu là thi đấu, không tuân thủ quy tắc được à?"
Tôn Nguyệt Hân vẫn cương quyết.
"Đạo diễn còn chưa nói gì, cũng chẳng liên quan đến cậu, đội cậu xếp bét mà."
Chương Tử Oánh kéo Tôn Nguyệt Hân.
"Nguyệt Hân, thôi bỏ đi, dù sao thì mấy vụ thi đấu này bọn mình cũng không thắng nổi. Xin lỗi mọi người, đừng cãi nhau nữa, đội tôi nhận thua là được."
Chương Tử Oánh cười lướt qua ống kính máy quay. Tuy cô ả nở nụ cười, song đôi mắt đỏ ửng, trông như thể phải chịu nhiều ấm ức.
Dư Bắc không có giày, ngồi trong xe. Cậu thò đầu ra hít drama.
Chương Tử Oánh nếu cứ giữ phong độ diễn xuất thế này thì việc giành giải thưởng dễ hơn ăn kẹo, còn cần phải giở chiêu trò ư?
"Không thèm so đo nữa." Tôn Nguyệt Hân lầm bầm: "Chưa tham gia chương trình nào như vậy, chẳng có lấy một thằng đàn ông bình thường."
Tôn Nguyệt Hân to gan thật.
Đắc tội với tất cả mọi người ở đây.
May là Thành Đạo Quốc hiền, nếu đổi thành tiền bối khác hẹp hòi hơn thì có thể khiến cô ả không ngóc đầu lên nổi.
Tiêu Thành thử cứu vãn tình thế.
"Hay tôi đổi cho các cô nhé? Đàn ông con trai như tôi với Chu Kiêu cùng tắm suối nước nóng... cũng hơi kỳ cục. Hahaha."
Nói gì vậy?
Chưa từng tắm chung thì sao gọi là chiến hữu được?
Dư Bắc chẳng làm gì cũng dính chưởng.
Tôi thích tắm suối nước nóng cùng đàn ông đấy, sao nào?
"Chúng tôi không cần nữa."
Tôn Nguyệt Hân bĩu môi, kéo Chương Tử Oánh lên xe.
"Ặc..." Tiêu Thành sượng mặt.
Đạo diễn khuyên: "Hay là hỏi ý kiến Cố Diệc Minh và Dư Bắc để quyết định thứ hạng. Mọi người thấy thế nào?"
Dư Bắc chẳng quan trọng chuyện đó.
Sớm muộn cậu cũng được tắm chung với Cố Diệc Minh.
Chẳng lẽ hôm nay tắm thì mò thấy ngọc trai dưới nước hay sao?
Cậu vừa định bày tỏ ý kiến, Cố Diệc Minh đã nói trước.
"Không được."
Dư Bắc nhìn Cố Diệc Minh đầy kinh ngạc.
Anh ấy muốn tắm cùng mình tới vậy cơ à?
Những người khác đều sửng sốt. Với địa vị của Cố Diệc Minh, anh thật sự lười tranh giành với bọn họ, nhưng nào ngờ anh lại từ chối thẳng thừng như thế.
Dư Bắc chẳng hiểu anh nghĩ gì, bảo: "Cũng không thành vấn đề mà, hay là..."
"Không đổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả Thính
Humor1. Dư Bắc: Còn ngủ chung với Cố Diệc Minh nữa thì tôi làm chó! Gâu gâu~ 2. Cố Diệc Minh: Tôi mắc bệnh sạch sẽ, không thích người khác chạm vào mình. Nhưng Út Cưng thuần khiết nhất. 3. Cố Diệc Minh: Gay phức tạp lắm, đừng để bị họ bám lấy. Anh là tra...