Chương 37: Hay anh ấy có người anh em tốt khác rồi?

2.6K 237 5
                                    

Cố Diệc Minh kéo vali và Dư Bắc vào khách sạn.

Chương trình không hề keo kiệt trong khoản chỗ ở cho nghệ sĩ, cửa phòng mở ra, bên trong rất rộng rãi, sạch sẽ.

"Sao lại là phòng hai giường đơn?"

Cố Diệc Minh lẩm bẩm oán trách rồi chăm chỉ sắp xếp hành lý.

Dư Bắc chẳng hiểu ý anh là gì.

Em không thất vọng thì thôi, trai thẳng như anh bày đặt thất vọng quái gì?

Cứ cảm thấy anh đang có âm mưu đen tối.

"Đói quá!"

Tiêu Thành đã chờ sẵn ở hành lang, nghiêm túc làm theo kịch bản.

"Ngày đầu tiên mọi người gặp nhau, hay là cùng ăn tối để làm quen đi!"

"Được, được." Chu Kiêu phối hợp.

Nhiệm vụ đã quy định, ngay cả Lâm Bối Nhi ngạo mạn cũng im lặng chấp nhận.

"Ăn gì đây? Tân Cương có đặc sản gì nhỉ?"

Kiều Hàn mãi mới tranh được một câu: "Lúc ở nhà tôi xem review rồi, gà hầm, cơm trộn, dồi ngựa, thịt cừu xiên nướng là nổi tiếng nhất.

"Tôi muốn ăn thịt xiên nướng!"

"Đồng ý!" Tiêu Thành lễ phép hỏi Thành Đạo Quốc: "Thầy Thành, hai thầy cô ăn được không ạ?"

Thành Đạo Quốc cười hiền từ: "Hai vợ chồng tôi đi khắp nơi quay phim, món gì cũng ăn rồi nên không kén chọn, tuỳ đám thanh niên mấy đứa."

"Bé... Bé Oánh." Tiêu Thành hơi ngắc ngứ. "Và Tôn Nguyệt Hân thì sao?"

Chương Tử Oánh dịu dàng đáp: "Chỉ có thịt thôi hả? Liệu có ngấy quá không... Tôi hơi say xe, chẳng muốn ăn lắm nên cứ kệ tôi, tuỳ mọi người quyết."

Cuối cùng Tiêu Thành hỏi Cố Diệc Minh: "Tổng giám đốc Cố, còn hai anh?"

Cố Diệc Minh không nói gì.

Dư Bắc biết Cố Diệc Minh chẳng hề quan tâm ngon hay không, nhưng nguyên liệu phải tươi, quán phải sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

Chậc chậc, bệnh nhà giàu.

"Tuỳ mọi người, tôi dẫn Dư Bắc đi tìm xem có hàng quán gì khác không rồi quay lại sau."

Dư Bắc từ chối: "Nhưng em thèm ăn thịt nướng, lâu rồi chưa ăn."

Cậu chỉ cự nự vậy thôi, chứ vốn cho rằng mình sẽ bị Cố Diệc Minh túm cổ đi.

Song Cố Diệc Minh lại đáp: "Thịt nướng cũng được, vừa ngon vừa nhiều dinh dưỡng, thịt cừu ở thảo nguyên chất lượng lắm."

Dư Bắc sửng sốt.

Cố Diệc Minh nhún nhường với cậu từ bao giờ vậy?

Khiến cậu nghi ngờ chẳng biết liệu có phải Cố Diệc Minh đã làm điều gì sai trái không.

Đệt, hay anh ấy lén lút có người anh em tốt khác rồi?

Cả đoàn tới quán thịt nướng lâu đời mà chương trình cho địa chỉ, đám Tiêu Thành ríu rít gọi đồ.

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ