Chương 68: Dâm ghê lắm

2.4K 170 12
                                    

Lúc thanh toán, chủ cửa hàng thú cưng là fan Cố Diệc Minh, gào khóc đòi tặng chó miễn phí cho anh.

Dư Bắc lại ghen tị.

Trên đường về nhà, Dư Hương Liên ôm lấy con ruột của mình một cách đầy yêu thương.

"Các con, đặt tên cho em trai đi!"

Cố Diệc Minh cười, đáp: "Để Dư Bắc đặt đi ạ."

"Vậy phải chọn cái tên nào mĩ miều vào, không được qua loa đại khái như tên con."

Nói thật.

Mình nghĩ rằng việc đến bây giờ bản thân vẫn chưa nổi tiếng là do tên không hay.

Hai chữ Dư Bắc quá đỗi bình thường.

Cố Diệc Minh, nghe thôi đã sặc mùi bá đạo tổng tài, ẩn chứa sự bất phàm, đúng kiểu có thể trở thành ông chồng quốc dân trên màn bạc.

Nếu đứng ngoài đường hô tên mình, khả năng cao là sẽ có ba người ngoảnh đầu lại.

"Ý là sao? Chê mẹ đặt tên xấu hả? Đơn giản, rõ ràng, dễ nhớ biết bao. Mày được làm ngôi sao nhờ cả vào nó đấy. Mày chẳng hiểu gì hết..."

Dư Bắc quay xuống hỏi bà: "Nghe mẹ nói thì có vẻ như mẹ đặt tên con vậy là có lý do?"

"Đương nhiên!" Dư Hương Liên khẳng định chắc nịch.

"Mẹ kể đi."

"Quên rồi." Dư Hương Liên ngượng ngùng bảo: "Hình như hôm ấy mẹ đang đánh mạt chược, chỉ còn thiếu quân Bắc Phong, cuối cùng bốc được thật, ù luôn. Sau đó mẹ đau bụng chuyển dạ, kỳ diệu không? Chứng tỏ số mày vượng gia đình."

"..."

Chẳng trách sự nghiệp Cố Diệc Minh ổn định trên đỉnh cao.

Mình, Dư Bắc, có công rất lớn.

Nhưng ích gì?

Mình vẫn nghèo.

"Con muốn đổi tên."

"Tại sao?" Cố Diệc Minh hỏi.

"Phong thuỷ không tốt."

"Dẹp đi, lại còn đổi tên nữa. Mày định sửa thành gì? Xương Cá, Vảy Cá, Đầu Cá?*" Dư Hương Liên lèo nhèo. "Ngưng xàm, mau đặt tên cho em mày... Thôi, trình độ văn hoá của mày quá 'lùn', mẹ tự nghĩ ra rồi, cứ gọi nó là Đại Bạch."

(*"Dư" đọc giống "Ngư")

Dư Bắc nghe vậy, thấy cũng ổn.

Rồi cậu sẽ dẫn nó tới nhận anh em với Tiểu Bạch.

Tối hôm trước thật sự Dư Bắc ngủ không ngon giấc nên cậu vừa thiế͙p đi đã chẳng mở mắt ra nổi.

Cậu bị Cố Diệc Minh đánh thức.

"Út Cưng, đến nhà rồi."

"Ưm? Ờm..."

Dư Bắc nhũn như con chi chi, xoay người ngủ tiếp.

"Thằng bé này, chắc chắn là buổi tối không ngủ đủ giấc." Dư Hương Liên bắn tằng tằng. "Không biết tự lượng sức mình, ngày ngủ đêm bay. Mày tính làm gì? Muốn thành tiên à?"

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ