Chương 59: Đôi thứ hai giảm giá 50%

2.2K 179 23
                                    

Cố Diệc Minh không nghĩ là hai thằng đàn ông đứng đây chọn nhẫn kim cương hơi dị hay sao?

À, không đúng.

Bốn thằng lận.

Dị theo bầy đàn luôn.

Việc này nói lên điều gì?

Phòng 101 có một sự ma quái nhè nhẹ.

Nhân viên cửa hàng túm năm tụm ba bàn tán, cứ tủm tỉm cười mãi.

"Hai anh chọn xong chưa ạ? Kể từ khi thành lập đến nay, Darry Ring vẫn luôn duy trì nguyên tắc 'Trọn đời – Duy nhất – Tình yêu chân thành'. Mỗi người đàn ông chỉ có thể dùng chứng minh nhân dân mua một đôi nhẫn duy nhất, với ngụ ý là cả đời chỉ dành tình yêu chân thành cho một người."

Cố Diệc Minh hơi ngẩn ra.

"Thế hả?"

Thằng oắt con chắc chắn là hối hận rồi.

Dư Bắc nghĩ mà bực.

Chẳng biết anh sẽ bước vào lễ đường cùng cô gái may mắn nào, trao cho nhau chiếc nhẫn tượng trưng cho tình yêu trọn đời trọn kiếp, sau đó hai người sống hạnh phúc đến khi đầu bạc răng long.

Quào, sụp đổ luôn.

Ngụ ý kia...

Chẳng thích hợp để đặt một đôi nhẫn nam.

Cố Diệc Minh hỏi nữ nhân viên: "Tình yêu chân thành giữa hai người bạn cũng là yêu chứ?"

Vãi cả tình yêu chân thành giữa hai người bạn...

Dư Bắc khók á.

"Ừm..." Có lẽ nhân viên chưa nghe thấy điều này bao giờ. "Cũng coi là như thế ạ. Dù tặng đàn ông hay phụ nữ thì đều chỉ một lần."

Cố Diệc Minh ngẫm nghĩ trong chốc lát rồi gật đầu.

"Vậy được."

"Được cái con khỉ. Cố Diệc Minh, em không thèm."

Dư Bắc là ai?

Fan của nam chính xuất sắc nhất giải Kim Mã, khán giả của những bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng, độc giả tiểu thuyết đình đám, hội viên VIP trên các trang video, nghệ nhân cấp quốc gia chuyên làm một-nửa-thì-bỏ, thành viên đứng ở vị trí trung tâm trong tiết mục văn nghệ ngày 1/6 hồi mẫu giáo, người từng bật nắp trúng thêm lon nữa,...

Chính là mình đó.

Cố Diệc Minh là cây củ cải gì?

Mình có cần tranh giành anh ta với một cô gái không?

"Sao lại không? Đồ anh mua cho em đấy! Không thích cũng phải nhận!" Cố Diệc Minh bỗng trở nên ngang ngược.

"Dựa vào đâu? Dựa vào đâu mà anh cho, em nhất định phải nhận? Em chẳng thèm."

Dư Bắc cũng lì lợm.

Cố Diệc Minh như ăn trúng thuốc nổ, hỏi: "Thế em định đặt nhẫn cùng thằng nào?"

"..."

Râu ông nọ cắm cằm bà kia.

Mình cãi nhau với Cố Diệc Minh làm gì?

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ