Chương 118: Kẹo của tui đâu?

2.1K 136 3
                                    

Xin hỏi nằm nhà chơi nửa tháng sẽ có cảm giác thế nào?

Đương nhiên là phê nhức nách rồi.

Nhưng Dư Bắc không phải là kẻ ham sung sướng.

Cậu sốt sắng kêu Cố Diệc Minh lái xe chở mình tới trường quay sớm.

Lúc vào bãi đỗ xe, ô tô của Cố Diệc Minh bị giới truyền thông và fan chặn lại.

Bọn họ gí mặt sát cửa kính, nhìn vào trong, không ngừng la hét.

Dư Bắc tỉnh dậy, trông thấy mà giật cả mình.

Moá, tưởng đâu virus zombie bùng phát chứ.

"Dư Bắc, là Dư Bắc hả?"

Đã gí sát mặt tôi như thế rồi còn hỏi, không phải tôi thì còn ai nữa?

"Dư Bắc, xin hỏi cậu có gì muốn nói về việc sụp đổ hình tượng dạo gần đây không? Tin đồn là thật sao? Cậu hút thuốc bao lâu rồi? Có nghiện rượu không?"

"Tổng giám đốc Cố, tại sao nghệ sĩ công ty anh mắc lỗi nghiêm trọng về đạo đức mà không bị cấm hoạt động? Là người phụ trách, anh nên đưa ra lời giải thích với công chúng chứ nhỉ?"

Cửa kính ô tô của Cố Diệc Minh đóng im ỉm, đám phóng viên hận chẳng thể luồn qua các khe kẽ để chui vào.

Nghe nói tất cả những người quen biết Dư Bắc đều bị báo chí làm phiền hòng moi tin.

Giờ trong mắt giới truyền thông, Dư Bắc chính là một miếng mồi béo bở.

Bị chặn đường, đi không đi nổi, xuống chẳng xuống nổi, Cố Diệc Minh bèn đạp ga, đám phóng viên mới chịu tránh ra một chút.

Dư Bắc cùng Cố Diệc Minh chật vật chen vào trường quay.

Nhìn thấy Tiêu Thành và Chu Kiêu, Dư Bắc suýt ứa nước mắt.

"Các cậu bé lớn!"

Dư Bắc xúc động nắm lấy tay họ như thể lãnh đạo về làng thăm người dân.

"Anh Tiểu Bắc, mới không gặp một thời gian mà anh đã nhớ em đến mức đó à?"

Tiêu Thành ôm Dư Bắc xoay một vòng, thấy chưa đủ bèn xoay thêm vòng nữa.

"Dừng, dừng, quay tiếp là tôi ói ra đây đấy."

Dư Bắc không mừng vì gặp họ mà mừng vì nhìn thấy những người khác ngoài Cố Diệc Minh.

Người sống.

Người còn sống bình thường!

Không phải zombie.

Cố Diệc Minh đi tới, kéo Dư Bắc đang dính lấy Tiêu Thành ra.

"Đi, vào bên trong thôi."

"Anh cũng vào hả?"

Dư Bắc thấy rất kỳ quặc.

Cậu tham gia chương trình nào Cố Diệc Minh cũng đi theo kèm cặp, chẳng khác gì bố mẹ đưa con đi học mẫu giáo.

"Anh Lư bảo hiện tại em vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, dặn anh trông chừng em."

Cố Diệc Minh lươn lẹo, lôi anh Lư ra làm cái cớ.

Lại Lên Hotsearch Vì Bị Thần Tượng Thả ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ